Vung dao đoạt 2 mạng người vì bạn gái bị ‘nhìn đểu’

Thứ Sáu, 02/12/2016 10:08

|

(CAO) Nghe bạn gái kể rằng bị “nhìn đểu”, Tài mang dao đi “nói chuyện” và tước đi 2 mạng sống của người vô tội.

Ngày 30-11, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm và tuyên y án tử hình đối với Vũ Đức Tài (19 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) về tội Giết người.

Tài là hung thủ đâm chết anh Nguyễn Bình An (SN 1998, ngụ Q.1) và Phạm Thái Minh (SN 1996, ngụ Q. Bình Thạnh) gây rúng động dư luận vào năm 2015.

Hiện trường xảy ra án mạng hồi năm 2015

Theo cáo trạng, vào tối 14-5-2015, Nguyễn Anh Thư (SN 1996, ngụ Q.Bình Thạnh, là bạn gái cũ của Tài) đi uống nước tại quán cà phê trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, gần ngã tư Hàng Xanh.

Tại đây, Thư gặp Phạm Nguyễn Ngọc Trân (bạn gái mới của Tài) và hai bên có những cử chỉ không thân thiệt. Sau đó, Trân gọi điện cho Tài đến chở về nhưng không được nên tự đi về.

Gặp người yêu, Trân kể lại mọi chuyện cho Tài nghe và cho rằng mình bị nhóm của Thư “nhìn đểu”. Nghe xong, Tài bực tức trong lòng nên gọi điện cho Thư và hẹn nhau tại quán cà phê trên để nói chuyện phải trái.

Đến quán cà phê, Tài lên tiếng với nhóm của Thư. Thấy vậy, Minh đang ngồi chung nhóm của Thư nói với Tài: “Có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng…”.

Vũ Đức Tài tại phiên xử phúc thẩm vào sáng 30-11

Ngay sau đó, Tài xô anh Minh ngã xuống rồi vung dao đâm vào người nạn nhân. Anh An lao vào can ngăn cũng bị Tài đâm liên tiếp vào người.

Gây án xong, Tài rời khỏi hiện trường và định đi khỏi địa phương để lẩn trốn thì bị công an vây bắt. Riêng hai nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 5-5-2016, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với Tài về tội Giết người. HĐXX nhận định hành vi của Tài mang tính chất côn đồ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng và cần loại trừ ra khỏi xã hội nên tuyên y án tử hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang