Xét xử kẻ định cướp nhẫn kim cương 7 tỷ đồng của người tình

Thứ Hai, 10/08/2015 13:03  | Nhất Đăng

|

(CAO) Năm 2007, bà L.T.K.H (49 tuổi, đã ly dị) thuê Phạm Châu Tony làm quản lý hệ thống làm tóc của mình tại TP.Vũng Tàu. Hai người phát sinh tình cảm quan hệ nam nữ, Phạm Châu Tony được cho là đã ghi lại những cảnh "nóng" của hai người.

Sau đó, Tony đã nhắn tin cho bà H. kêu bà phải đưa hắn 2 tỷ đồng, nếu không hắn sẽ tung ảnh "nóng" lên mạng. Tony còn hăm dọa sẽ bắn chết bà H. nếu bà báo sự việc đến công an. Bà H. đã trình báo Công an quận 2 (TPHCM) nhưng lại rút đơn.

Bị cáo Tony tại tòa - Ảnh: Nhất Đăng

Đến ngày 8-7-2013, Tony lại nhắn tin cho bà H. xin tiền. Đến 19 giờ cùng ngày, bà H. và Tony gặp nhau ở quận 2 để nói chuyện nhưng bà H. không đồng ý cho tiền. Trên đường về, bà H. chở Tony bằng xe hơi. Hai người phát sinh cự cãi.

Tony nảy sinh ý định cướp chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 7 tỷ đồng của bà H. nên đạp thắng, kéo cần số để dừng xe nhằm cướp tài sản. Bà H. tri hô thì bị Tony đấm vào mặt. Rất may là hai bảo vệ chung cư Eden (phường Thảo Điền, quận 2) phát hiện nên gọi điện báo công an. Lúc Tony sơ ý, bà H. giật giỏ xách thoát ra ngoài. Tony đuổi theo nhưng thấy nhiều người qua lại đành quay lại xe hơi ấy hai điện thoại di động của bà H. rồi bỏ trốn.

Cơ quan chức năng thấy chưa đủ cơ sở pháp lý để kết tội Tony có hành vi cướp chiếc nhẫn kim cương trị giá 7 tỷ đồng của bà H. nên Tony chỉ bị truy tố về hành vi cướp hai điện thoại di động trị giá hơn 400.000 đồng.

Sáng nay (10-8), bị cáo Phạm Châu Tony (27 tuổi, ngụ Củ Chi, TP.HCM) đã bị Tòa án nhân dân quận 2 tuyên án 4 năm tù về tội "cướp tài sản".

Bình luận (0)

Lên đầu trang