BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thứ Sáu, 28/09/2018 17:23

|

(CAO) Ngày 28-9, Thaco chính thức ra mắt mẫu BMW X2 tại thị trường Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện BMW JoyFest & Motorrad Days 2018 với giá bán 2,139 tỷ đồng.

BMW X2 là mẫu xe đa dụng hạng sang với những thiết kế đặc trưng và nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trình làng lần đầu tiên vào cuối năm 2017, BMW X2 mang kiểu dáng pha trộn giữa Crossover và Hatchback.

BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

BMW X2 được xây dựng trên nền tảng của người anh em X1 nhưng ngắn và thấp hơn. BMW X2 có thiết kế phía sau độc đáo, kết hợp những nét đặc trưng của dòng X Series cổ điển với Coupé cá tính.

Xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng của BMW, cụm đèn trước mang nét sắc cạnh, đèn pha full-LED dạng vòng tròn corona, đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. Ngoài ra, BMW X2 còn sở hữu hệ thống đèn LED sương mù được tích hợp chìm trong phần cản trước.

Ông Phạm Văn Tài - TGĐ THACO tại buổi lễ ra mắt mẫu xe mới BMW X2

Xe trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L, sản sinh công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe là 7,7 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 227 km/h.

Phiên bản được trưng bày tại lễ ra mắt là BMW X2 M Sport, có giá 2,139 tỷ đồng. Giá của bản BMW X2 M Sport X sẽ được Thaco công bố sau.

Chiếc xe BMW X2 trông rất sang trọng và lịch lãm

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt dòng xe mới, ông Phạm Văn Tài – Tổng Giám đốc THACO cho biết BMW là dòng xe dành riêng cho những người thành đạt trong xã hội bởi sự sang trọng, thiết kế đậm chất thể thao và cảm giác lái vượt trội.

“Bên cạnh việc nỗ lực mang về các sản phẩm mới và đa dạng nhất cho thị trường Việt Nam, THACO còn tập trung nâng cao dịch vụ hậu mãi và tạo ra những sân chơi gắn kết khách hàng với nhiều trải nghiệm thú vị mà trong đó BMW Joyfest là sự kiện điển hình”, ông Tài cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang