Vì sao Yamaha R3 được giới chơi xe Việt chú ý?

Thứ Sáu, 25/09/2015 03:19  | Huy Bân

|

(CAO) Có lẽ Yamaha R3 hiện tại đang là cái tên hot nhất trong những chiếc xe mới vừa góp mặt tại thị trường. Đặc biệt, chiếc xe này thật sự mang đến nhiều sức hút cho đối tượng khách hàng là nam giới.

Giá cả hấp dẫn

Yamaha R3 mới được Yamaha Việt Nam giới thiệu hôm 18-9. Nhìn thực tế, kích thước R3 không quá lớn, chính vì thế đa số người dùng có thể điều khiển dễ dàng. Đây là sản phẩm được Yamaha Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Giá bán công bố cho R3 là 150 triệu đồng, một mức giá khá tốt nếu so với các đối thủ như: Kawasaki Ninja 300, KTM 390 RC hay Honda CBR300R nhập ngoại.

Thiết kế đẹp, ấn tượng

Về tổng thể kiểu dáng, theo cảm nhận cá nhân thì R3 thực sự đẹp và rất thể thao, mang đậm phong cách của dòng YZF-R nổi tiếng. Cũng cần phải nói thêm nguyên bản thiết kế R3 lấy không ít cảm hứng từ siêu mô tô M1 của đội đua MotoGP Yamaha.

Yamaha R3 rất có sức hút với nam giới

Các cụm đèn trên R3 có thiết kế đa cạnh và sử dụng công nghệ LED, cụm đèn pha vẫn sử dụng bóng halogen chứ không phải bóng LED. Điều này giúp xe tăng thêm đường nét góc cạnh nên trông rất hầm hố.

Khả năng vận hành tốt

Thiết kế hợp lý và sử dụng các vật liệu nhẹ giúp trọng lượng của xe chỉ ở mức 166 kg. Người dùng có thể dễ dàng dắt xe cũng như vận hành thoải mái hơn. Nó giúp cho việc làm chủ R3 trở nên khá dễ dàng.

Khả năng vận hành của chiếc xe này cũng rất tốt

Trái với khả năng hỗn của không ít xe Yamaha, phiên bản R3 lại vận hành rất chính xác và đầm. Điều đó phần nào khiến người lái cảm thấy an tâm hơn khi cầm lái chiếc xe này.

Clip thể hiện khả năng vận hành của Yamaha R3:

Thích hợp để độ

Thứ mà dân chơi xe quan tâm độ nhất trên R3 có lẽ chính là chiếc pô. Bởi Yamaha R3 sử dụng động cơ hai xy-lanh, đây là yếu tố then chốt giúp tiếng pô hay hơn so với những xe chỉ có một xy-lanh, hơn nữa còn là xy-lanh lệch pha nên tiếng nổ của động cơ càng đặc biệt.

Dàn áo của chiếc xe này cũng rất dễ tháo lắp, chính vì thế chỉ cần có phụ kiện phù hợp thì rất dễ “lên đời” cho R3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang