Một doanh nhân trẻ tặng 800 phần quà cho người gặp khó khăn vì COVID-19

Thứ Bảy, 21/08/2021 17:56  | Mai Uyên

|

(CAO) Anh Lê Hùng Anh (SN 1987, quê Quảng Nam, doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM) đã tổ chức tặng 800 phần quà cho người dân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19.

Thời gian qua, chứng kiến và thấu hiểu tình cảnh nhiều người rất khó khăn do đại dịch COVID-19 đang hoành hành, ngày 21/8, anh Lê Hùng Anh (SN 1987, quê Quảng Nam, doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM) đã tổ chức tặng 400 phần quà cho người dân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19.

Trong đó, 150 phần quà dành tặng các sinh viên quê Quảng Nam hiện đang gặp khó khăn, bị mắc kẹt tại TPHCM do không về quê được (thông qua Ban liên lạc sinh viên Quảng Nam tại TPHCM). Số quà còn lại được anh trao tặng cho người dân ngụ tại P.Tân Thuận Đông, quận 7 và người lao động quê Quảng Nam tại TPHCM.

Mỗi phần quà nặng 26kg, gồm: 10 kg gạo, khô cá đù, muối, đường, nước mắm, dầu ăn, rau củ quả, chanh, sả, gừng…

Mỗi phần quà gồm gạo, cá khô, rau củ quả và các nhu yếu phẩm thiết yếu

Rạng sáng cùng ngày, chuyến xe chở hàng nông sản đủ loại do anh Hùng Anh đặt mua từ Kiên Giang đã có mặt tại TPHCM. Sau đó anh và gia đình cùng cộng sự phân chia ra làm 400 phần quà tặng bà con.

Chuyến xe chở nông sản từ Kiên Giang về TPHCM

Trước đó, trong hai ngày 18-19/8, anh Lê Hùng Anh cũng đã tặng 400 phần quà tương tự cho bà con đồng hương Quảng Nam đang sinh sống tại TPHCM và nhiều người dân gặp khó khăn trên địa bàn TP.

Đáng chú ý, những nhu yếu phẩm này được anh Hùng Anh tìm hiểu và đặt mua của bà con nông dân tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là một cách “giải cứu” cho bà con nông dân do đang vào vụ thu hoạch nhưng giá bán tại nhà vườn rất rẻ.

Một số hình ảnh anh Hùng Anh cùng mọi người phân chia quà, đem đi tặng bà con:

Mỗi phần quà gồm gạo, cá khô, nhu yếu phẩm, rau củ quả
Mọi người đưa quà đi tặng
Các em sinh viên nhận quà

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang