Cụ già bị tài xế cán gãy chân rồi bỏ trốn: ‘Chậm 10 phút là tôi chết’

Thứ Năm, 01/09/2016 10:49

|

(CAO) “Tôi phải nằm lề đường khoảng 30 phút, máu chảy lênh láng. Chậm 10 phút là tôi chết vì máu ra quá nhiều”, cụ Chử bàng hoàng kể lại.

Liên quan đến vụ việc một cụ già bị tài xế xe bán tải tông gãy chân gây xôn xao dư luận chiều ngày 31-8, chúng tôi đã tìm đến bệnh viện nơi cụ Vũ Văn Chử (83 tuổi, trú tại thôn Đức Diễn, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang điều trị.

Khuôn mặt hốc hác, nhăn nhó vì đau, cụ Chử giọng thều thào: “Nó tông tôi rồi bỏ đấy cả 30 phút, máu chảy lếnh láng. Chậm 10 phút là tôi chết vì máu chảy quá nhiều”.

Cụ Chử phải cấp cứu tại bệnh viện

Sáng ngày 1-9, rất đông người nhà của cụ Chử đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cụ. Người nhà cụ đều bực tức, giận dữ trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của tài xế bán tải.

Theo anh Vũ Văn Thành - con trai cả của cụ Chử ho hay, chiều 31-8, anh bận làm việc trong không cầm theo điện thoại. Khi cập nhật điện thoại thì thấy 19 cuộc gọi nhỡ. Anh giật mình liền gọi lại số đã gọi nhỡ thì biết thông tin bố mình bị tai nạn.

Cũng theo anh Thành, hôm qua cụ Chử đi ăn giỗ, các anh can ngăn nhưng bố vẫn cố đạp xe đi thì xảy ra tai nạn tại đường 32.

“Khi nhận được thông tin tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn, gia đình tôi đều bức xúc tột độ. Cụ đâu còn trẻ, gãy xương là rất khó hồi phục. Gây tai nạn xong không đưa người đi cấp cứu là vô trách nhiệm”, anh Thành bức xúc.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của cụ Chử. Theo thông tin chúng tôi nhận được, sau khi phát hiện cụ Chử bị tai nạn, người dân đã đưa cụ vào bệnh viện 198 để cấp cứu. Sau đó, cụ được chuyển đến bệnh viện E Trung ương để tiếp tục điều trị.

Hiện tại sức khỏe của cụ vẫn yếu do mất nhiều máu, lượng hồng cầu chưa đủ nên các bác sĩ chưa thể tiến hành phẫu thuật cho chiếc chân phải bị thương của cụ mà chỉ băng bó, nẹp lại.

Đại diện phía công ty có tài xế gây tai nạn cũng đã xuống thăm hỏi, trước mặt chịu hoàn toàn trách nhiệm vụ việc để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra.

Như Báo Công an TP.HCM đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15 giờ 45 phút ngày 31-8, tại đường Quốc lộ 32, đoạn gần siêu thị Thành Đô - Cầu Diễn (Bắc Từ Liêm – Hà Nội).

Truy tìm tài xế cán gãy chân cụ già rồi bỏ trốn

Thời điểm trên chiếc xe bán tải màu đen BKS: 29C - 327… lưu thông trên đường đã va chạm với 1 cụ ông khoảng trên 80 tuổi.

Đáng chú ý sau khi gây tai nạn, chèn gãy chân 1 cụ ông, lái xe ô tô đã nhẫn tâm đánh xe bỏ trốn. Người dân ngay sau đó đã kịp thời ghi lại biển số chiếc xe.

Nhiều người chứng kiến vụ việc sau đó lên mạng xã hội facebook phản ánh sự việc và tỏ thái độ giận dữ lên án tài xế vô tâm.

Tài xế tông cụ ông gãy chân rồi bỏ trốn “sợ vợ biết”

Sáng ngày 1-9, PV có mặt tại bệnh viện E Trung ương và trực tiếp trò chuyện với tài xế lái xe bán tải mang BKS: 29C-327…gây tai nạn khiến cụ ông Vũ Văn Chử (83 tuổi) bị gãy chân.

Tài xế Đinh Quang H. cho hay, từ tối hôm qua đến nay anh mất ăn mất ngủ vì vụ việc. Theo anh H. lúc xảy ra tai nạn, anh quá hoảng loạn nên mới cho xe bỏ chạy.

Sau khi về đến công ty làm việc, anh đã thông báo cho phía công ty đến hỗ trợ đồng thời điện thoại cho người đại diện đến thăm hỏi vụ việc.

“Thật sự em quá hoảng loạn nên chạy xe về công ty. Vợ em mới sinh được 2 tháng nên em rất lo sợ vợ biết vụ việc”, tài xế H. cho hay.

Được biết, tài xế H. (SN:1989, quê ở Hà Tĩnh). Tài xế H. đã có vợ và con nhỏ. Hiện anh này mới vào làm việc cho một công ty trên địa bàn Hà Nội, anh có bằng lái xe từ năm 2012.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm cho biết, khoảng hơn 9 giờ tối qua lái xe có đến cơ quan công an làm việc. Lái xe Đinh Quang H. có bằng lái xe đầy đủ.

Theo đó, sau khi va chạm do hoảng loạn nên cho xe chạy trước. Sau khi cho xe chạy có bế ông cụ vào lề đường. Sau đó, do có 2 thanh niên ở hiện trường chửi mắng và hoảng loạn nên lái xe không nán lại hiện trường.

Nạn nhân và ông Vũ Văn Chử (SN 1934, ở Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội). sơ bộ gãy xương liền giữa đùi và hông.

Về hướng xử lý, đại diện Đội CSGT quận Bắc Từ Liêm cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang