Hai nhóm thanh niên ẩu đả trong hầm vượt sông Sài Gòn

Chủ Nhật, 27/12/2015 15:33

|

(CAO) Một đoạn clip khoảng 37 giây ghi lại diễn biến vụ ẩu đả trong hầm sông Sài Gòn (TP.HCM) của hai nhóm thanh niên đã được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Đoạn video clip ghi lại vụ ẩu đả ngày 24-12 tại hầm vượt sông Sài Gòn -
Nguồn: internet

Theo đoạn clip, vụ ẩu đả xảy ra tại làn đường dành cho xe máy. 5 chiếc xe gắn máy ngã ra đường, trong đó 3 xe vướng vào nhau. Cách đó gần 1m, khoảng 10 thanh niên cả nam lẫn nữ cãi nhau.

Hai người đàn ông trong nhóm đánh nhau dữ dội. Một số người mặc quần áo công nhân sử dụng nón bảo hiểm để đánh nhau. Sự việc khiến các phương tiện lưu thông làn xe máy trong hầm bị ùn ứ nghiêm trọng.

Vụ ẩu đả trong hầm sông Sài Gòn - Ảnh cắt từ clip

Mặc dù có sự xuất hiện của lực lượng CSGT và nhân viên Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn nhưng các thanh niên trong nhóm vẫn đánh nhau. Những giây cuối cùng của clip, một người phụ nữ trong nhóm đi theo một CBCS CSGT thách thức.

Đại diện Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn xác nhận, vụ ẩu đã xảy ra lúc 9 giờ 27 phút sáng ngày 24-12. Từ camera trong hầm ghi lại, hai nhóm thanh niên nói trên rượt đuổi nhau đến giữa hầm thì một nhóm vượt lên ép xe chặn đầu đã xảy ra cự cãi dẫn đến ẩu đả.

Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng phản ứng nhanh của hầm vượt sông Sài Gòn phối hợp cùng CSGT Bến Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý.

Toàn bộ thông tin ghi nhận vụ việc đã cung cấp cho lực lượng chức năng để điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang