Tiền Giang:

Hai phụ nữ thoát chết trong gang tấc dưới gầm xe tải

Thứ Sáu, 14/10/2016 06:44  | Hữu Vinh

|

(CAO) Chỉ trong buổi sáng ngày 13-10, trên QL1A đoạn đường chưa đầy 1km đã xảy ra hai vụ TNGT giữa xe tải và xe mô tô khiến hai xe mô tô hư hỏng nặng, riêng hai người phụ nữ thoát chết trong gang tấc dưới gầm xe tải.

Xe khách tông xe 7 chỗ, tài xế thoát chết

Khoảng 8 giờ 30 phút sáng trên QL1A đoạn thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ TNGT làm một nữ sinh viên bị thương. Theo người dân tại hiện trường vào thời điểm trên xe tải BKS: 51C-288.49 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên QL1A hướng từ Trung Lương rẽ vào QL150 thì bất ngờ va chạm với xe mô tô BKS: 63B1-341.90 do một nữ sinh viên điều khiển.

Hiện trường hai vụ tai nạn
Sau khi va chạm, nữ sinh viên bị xe tải cuốn vào gầm, xe mô tô bị xe tải chèn dưới bánh xe tải kéo đi một đoạn mới dừng lại. Rất may nữ sinh viên chỉ bị thương được người dân và tài xế đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cũng ngày khoảng 10 giờ cũng trên QL1A đoạn qua vòng xoay Trung Lương thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho, xe tải BKS: 51C-453.18 lưu thông theo hướng TP. HCM khi đến vòng xoay Trung Lương thì rẽ phải về hướng Mỹ Thuận, trong lúc xe tải rẽ phải thì xe tải va chạm với xe mô tô (chưa rõ BKS) do một phụ nữ trung niên điều khiển. Sau cú va chạm xe tải cán xe mô tô cày dưới bánh xe hư hỏng nặng, riêng người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải gãy tay và bị thương được người dân và tài xế đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang