Người dân đuổi theo xe khách cán chết nữ sinh trước cổng ĐH Bách Khoa

Thứ Bảy, 16/07/2016 13:16  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn chết người, chiếc xe khách không dừng lại mà tiếp tục di chuyển. Hàng chục người dân đuổi theo yêu cầu tài xế dừng xe, chờ lực lượng chức năng đến giải quyết.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra sáng ngày 16-7, tại khu vực đối diện cổng trường ĐH Bách Khoa đường Giải Phóng, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, một nữ sinh tên T.P.H (SN 2001) điều khiển xe điện lưu thông theo hướng Giải Phóng đi Lê Duẩn, đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe khách mang BS: 29B - 112… khiến nữ sinh chết tại chỗ.

Người dân có mặt tại hiện trường cho hay, sau tiếng động lớn họ chạy ra thì thấy nữ sinh này đã nằm bất động trên vũng máu. Còn chiếc xe khách sau khi cán nữ sinh không dừng lại hiện trường mà tiếp tục chạy.

Giao thông ùn tắc

Thấy vậy, hàng chục người dân hô hoán, cùng đuổi theo chiếc xe khách yêu cầu tài xế dừng xe để đợi lực lượng chức năng đến giải quyết vụ việc. Vụ tai nạn khiến đường Giải Phóng bị tắc trong thời gian dài.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang