Long An:

Nỗ lực lặn tìm thi thể hai mẹ con bị chìm ghe

Thứ Tư, 21/12/2016 12:50  | Minh Thư

|

(CAO) Khoảng 3 giờ ngày 21-12, anh Ngô Văn Thành (ngụ huyện Cần Đước, Long An) cùng vợ là chị Lê Thị Mỹ Liên (28 tuổi) và con trai Ngô Nhật Phú (4 tuổi) ngủ trong cabin ghe đóng đáy, đang đậu trên sông Vàm Cỏ (thị trấn Bến Lức).

Bất ngờ ghe bị thủng, nước tràn vào quá nhanh khiến ghe bị nghiêng và lật ngang. Do trời tối, nước chảy xiết nên chị Liên và cháu Phú nhanh chóng bị nước cuốn trôi. Riêng anh Thành cố bơi vào bờ, truy hô và nhờ những ghe đóng đáy ở gần giúp đỡ.

Dù trời mưa, nước chảy xiết, hàng chục thợ đóng đáy cùng người dân địa phương vẫn nỗ lực lặn tìm hai nạn nhân mất tích nhưng không có kết quả. Kkhoảng 10 giờ trưa cùng ngày, lực lượng người nhái công an tỉnh Long An đã có mặt tại hiện trường phối hợp tìm kiếm.

Đoạn sông nơi xảy ra vụ tai nạn 

Theo anh Thành cho biết, gia đình làm nghề đóng đáy trên sông được trên 10 năm. Thường trên ghe chỉ có hai vợ chồng anh, Phúc từ nhỏ sống với bà nội. Bé vừa được hai vợ chồng anh đón lên ghe chơi vài ngày thì xảy ra tai nạn.

Được biết, hiện lực lượng người nhái công an tỉnh Long An đang tiếp tục được huy động để lặn tìm thi thể hai mẹ con chị Liên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang