Xe đầu kéo tông xe máy ở ngã ba Trung Lương, 1 người tử vong

Thứ Hai, 01/06/2020 15:37  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi vừa đến vòng xoay Trung Lương thì xe đầu kéo rẽ phải về hướng Mỹ Thuận, xảy ra va chạm với xe tay ga do 1 người đàn ông điều khiển làm người này té xuống đường, bị xe đầu kéo cán chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 9 giờ 50 ngày 1-6, xe đầu kéo BS: 63C-123.09 (chưa rõ tên tuổi tài xế) điều khiển kéo theo rơ moóc mang BS: 63R-006.03 đang lưu thông trên QL1A, theo hướng từ TPHCM về miền Tây.

Khi xe đi đến vòng xoay ngã ba Trung Lương đoạn thuộc phường 10, TP Mỹ Tho, tài xế điều khiển xe rẽ phải để tiếp tục lưu thông về hướng miền Tây. Cùng thời điểm này, xe máy BS: 83S6-6349 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều trên đường với xe đầu kéo bất ngờ vượt qua xe đầu kéo để đi thẳng vào nội ô TP Mỹ Tho, xe đầu kéo đã va chạm vào xe máy.

Công an xử lý tai nạn tại hiện trường

Sau khi va chạm người đàn ông té xuống đường và bị xe đầu kéo cán qua người tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy lọt vào gầm và mắc kẹt dưới gầm của xe đầu kéo.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an Tiền Giang đã kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang