Truy tìm người chạy xe SH liên quan tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Thứ Sáu, 19/02/2021 17:04  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nam thanh niên lái xe máy va chạm với xe máy khác trong đêm tại Thừa Thiên Huế khiến người điều khiển tử vong, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 19-2, Công an TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đã phát thông báo kêu gọi người điều khiển phương tiện liên quan đến vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng dẫn đến chết người nhưng đã bỏ chạy khỏi hiện trường, đến công an trình diện để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, đêm 29-1-2021, tại vị trí trước nhà số 4 đường Kim Long (P.Kim Long, TP.Huế), xe máy BS: 75F1–88037 do anh Nguyễn Nhật T. (SN 1973; ngụ 5/15 Phạm Tu, P.Hương Long, TP.Huế) điều khiển va chạm với một xe máy (chưa rõ BS và người điều khiển). Hậu quả, anh T. bị chấn thương sọ não, nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế đến ngày 30-1-2021 thì tử vong.

Công an điều tra hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe máy chưa rõ BS rời khỏi hiện trường đến nay vẫn chưa đến trình diện cơ quan công an. Công an TP.Huế xác định, người này là nam, khoảng 30 – 35 tuổi, đội mũ bảo hiểm màu trắng, mang áo khoác tay dài màu đen, viền trắng, quần Jeans dài màu trắng xám, đi dày thể thao màu trắng.

Sau khi va chạm gây tai nạn, người này đã lái xe máy (hiệu SH, loại xe nữ, màu đỏ) chạy về hướng chùa Thiên Mụ (P.Hương Long, TP.Huế).

Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế đã có đầy đủ hình ảnh và phương tiện có liên quan đến vụ việc, yêu cầu ai biết thông tin về vụ TNGT thì cung cấp thêm thông tin; yêu cầu người đàn ông bỏ trốn khỏi hiện trường sớm đến cơ quan công an gần nhất trình báo để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Mọi thông tin liên hệ đến Đội Điều tra tổng hợp Công an TP.Huế, ĐT: 0234. 3823279 hoặc 0913493445.

Bình luận (0)

Lên đầu trang