Va chạm xe buýt khi vượt mặt, người đàn ông tử vong tại chỗ

Thứ Tư, 09/11/2016 16:31  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Vượt mặt xe buýt gặp sự cố, người đàn ông điều khiển xe máy thắng gấp và bị phương tiện này va chạm mạnh, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người đàn ông vượt trái va chạm với xe buýt, tử vong tại chỗ

Khoảng 14 giờ 30, người đàn ông (khoảng 45 tuổi, hành nghề xe ôm) điều khiển xe gắn máy BS: 59T1-820.83, lưu thông trên đường Lê Lai hướng từ đường Nhà thờ Huyện Sĩ về Chợ Bến Thành.

Cách ngã tư Lê Lai – Tôn Thất Tùng khoảng 300m (P.Bến Thành, Q.1), chiếc xe máy lấn tuyến vượt trái qua xe buýt số 4 (tuyến Bến Thành – An Sương, BS: 50LD-006.33) thì gặp sự cố nên thắng gấp.

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế xe buýt đánh lái sang phải để tránh nhưng không xử lý kịp; nạn nhân bị hất ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

“Ông xe ôm vượt qua xe buýt nhưng gặp chiếc xe taxi phía trước nên lách vào lại nên xe buýt không thắng kịp tông vào. Tài xế xe buýt sau khi xảy ra tai nạn đã đón xe đến công an phường trình báo”, một nhân chứng cho biết.

 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.1 có mặt phân luồng, điều tiết giao thông và lập biên bản xử lý vụ việc.

Người nhà nạn nhân than khóc tại hiện trường

Tại hiện trường, người nhà nạn nhân gào khóc và bức xúc về việc người thân mất nên đã dùng vật cứng ném vào những xe buýt và taxi lưu thông trên đường; tuyến đường Lê Lai nhanh chóng được phong tỏa.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Không riêng ở Hà Nội,xe buyt các tỉnh khác cũng có chung một căn bệnh cũ lắm rồi nhưng khó chữa đó là thái độ phục vụ tồi ,lái xe ẩu,xe không được vệ sinh tốt.

Nguyễn Viết Hòa - Thứ Năm, 10/11/2016, 01:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang