Đắk Lắk:

Xe tải trôi tự do tông vào quán cơm, nhiều người thoát chết

Chủ Nhật, 27/11/2016 00:09  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc tài xế đang ngồi trong quán uống cà phê thì chiếc xe tải bất ngờ trôi tự do khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào một quán cơm bên đường.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 25-11, trên tuyến quốc lộ 26 đoạn qua địa phận thôn thôn An Cư, xã Cư Huê, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk khiến nhiều người dân và người đi đường hoảng loạn bỏ chạy, một xe máy bị xe tải đè bẹp dúm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe tải mang BKS:77C- 067.49 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Khánh Hòa. Khi xe chạy qua địa điểm trên, tài xế dừng xe bên đường để vào uống cà phê. Khoảng 10 phút sau, chiếc xe tải bất ngờ trôi tự do một đoạn khoảng 50m rồi lao qua bên trái đường tông vào quán cơm Đức Trí, cán nát chiếc xe máy của quán cơm đang dựng trên vỉa hè.

Hiện trường vụ tai nạn 

Tại hiện trường, một góc quán cơm bị xe tải tông sập, nhiều đồ đạc trong quán bị hư hỏng, chiếc xe tải bị hư hỏng nhẹ phần đầu. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến người dân và người đi đường một phen hoảng sợ.

Chủ quán cơm Đức Trí cho biết: “Khi mọi người nhìn thấy chiếc xe tải đang chạy trên đường nhưng trong ca bin không thấy ai nên la hét cho những người đi đường và người dân bỏ chạy. Sau đó, chiếc xe tải lao thẳng vào nhà tôi, rất may lúc này quán cơm chưa có khách nên đã không xảy ra chuyện đáng tiếc”.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chiếc xe tải trôi tự do cán nát 1 xe máy 

Bình luận (0)

Lên đầu trang