Alo Cảnh sát khu vực:

Chiếm hẻm đãi tiệc cưới

Chủ Nhật, 17/01/2016 14:19

|

(CAO) Con hẻm 119 trên đường Trịnh Thị Miếng (ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) rộng gần 4 mét bị một hộ dân sống đầu hẻm chiếm dụng làm nơi đãi tiệc cưới trưa ngày 17-1-2016.

Con hẻm là lối đi chính của hàng chục hộ dân sinh sống, vì vậy nhu cầu đi lại của người dân rất cao. Tuy nhiên, không chỉ “chặn” lối đi, hộ dân này còn bày dàn âm thanh “khủng”, mở loa ầm ĩ tra tấn màn nhĩ của những người sinh sống lân cận giữa trưa nắng.

“Không thể vì nhà có tin vui mà chiếm hết con hẻm nhiều giờ liền và mở nhạc ầm ĩ, khiến những người già cả như chúng tôi không thể chịu nổi. Nếu chừa một lối nhỏ và bớt tiếng ồn lại thì còn có thể chấp nhận được, còn tình trạng này thật khó mà thông cảm”, bà Bảy L.(ngụ ấp Tam Đông) bức xúc nói.

Con hẻm chật bị lấn chiếm hết diện tích để làm tiệc cưới - Ảnh: H.N

Tình trạng chiếm hẻm, “tra tấn” màn nhĩ hàng xóm bằng tiệc vui cá nhân không phải chỉ xuất hiện lần đầu tại các vùng ven TP mà liên tục trong thời gian qua. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương cần có những giải pháp cụ thể để tránh những trường hợp “một hộ vui mà cả xóm phải chịu khổ” như trường hợp trên.

Con hẻm bị lấn chiếm- Ảnh: H.N

Bình luận (0)

Lên đầu trang