Báo CATP ngày 25-10-2017: Con gái đưa mẹ ruột vào vòng lao lý

Thứ Ba, 24/10/2017 23:21  | Ban Biên tập

|

Để điều hành đường dây đánh đề “khủng” trên địa bàn TP. Vinh (Nghệ An), Phan Thị Thanh Giang (SN 1988) đã móc nối với nhiều phụ nữ, trong đó có mẹ ruột của mình để làm “chân rết.

* Ghen tuông vô cớ, Nguyễn Văn Minh (SN 1980) đã lạnh lùng xuống tay sát hại cùng lúc 4 người. Vợ và mẹ vợ may mắn thoát chết, nhưng hai đứa con thơ (9 và 7 tuổi) đã vĩnh viễn ra đi vì sự tàn bạo của người cha máu lạnh. Tại tòa sơ thẩm, bị cáo mong muốn được tử hình sớm để đền tội, nhưng sau đó lại kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để có thời gian sám hối, khấn nguyện cho hai con trai chết oan uổng sớm siêu thoát. (Bài Kẻ mê “đỏ đen” gây thảm án vì… ghen).

* Ăn chơi lêu lổng, có chung sở thích nghiện “hàng đá” và mê game bắn cá, nhóm đối tượng tuổi đời còn khá trẻ đã cấu kết thực hiện trót lọt nhiều phi vụ cắp tài sản. Chỉ trong thời gian ngắn, băng trộm “nhí” này đã gây hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn quận Bình Tân. Có tài sản trong tay, chúng đem bán lấy tiền hoặc giữ lại rồi thay đổi biển số để làm phương tiện gây án. (Bài Băng trộm nhí chuyên “đột vòm”, “đá xế”).

* Qua nhiều ngày theo dõi, sáng 24-10, tận mắt chứng kiến “vợ hờ” Nguyễn Thanh Thủy (SN 1986) được một thanh niên chở bằng xe máy theo hướng từ huyện Bến Lức về TP. Tân An (Long An), Phan Văn Quang (SN 1958) cầm theo cây mác bám theo. Vừa đến chợ Cầu Voi, Quang chặn được xe của “tình địch” rồi xuống tay khiến Thủy bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch. (Bài Truy sát người tình bằng nhiều nhát dao chí mạng).

* Để điều hành đường dây đánh đề “khủng” trên địa bàn TP. Vinh (Nghệ An), Phan Thị Thanh Giang (SN 1988) đã móc nối với nhiều phụ nữ, trong đó có mẹ ruột của mình để làm “chân rết”. Qua phục hồi dữ liệu từ điện thoại, máy tính của các đối tượng trên, công an xác định được trong vòng 5 tháng, tổng số tiền mà đường dây đánh bạc này lưu thông lên đến 30 tỷ đồng.(Bài Con gái đưa mẹ ruột vào vòng lao lý).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Công an quận 4: Khám phá nhanh nhiều vụ cướp giật; Viết tiếp bài “Sửa giấy nhận tiền trả nợ thành giấy… vay tiền?”: Chủ nhà, người cho thuế đều “vào tròng” của gã chủ tiệm cầm đồ; Lập mưu chém cán bộ y tế xã; Liên tục giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực; Quận 7, TPHCM: Cưỡng chế xóm nhà xây “lậu”, người mua nhà lãnh đủ (!); Gia Lai: Xử lý 317 xe máy độ, chế; Mối tình bi thảm của hai con nghiện; “Hàng độc” ở Thất Sơn; Trộm xe rồi đem gửi trong bệnh viện; Khai thác đất sỏi trái phép ở Bình Phước: Có người “chống lưng”?; Vụ cháy làm 2 người chết, 4 người bị thương ở Q9: Bất lực nhìn ngọn lửa; Quảng Nam: Cầu sụt lún, 8.000 người dân xã đảo tê liệt; “Khủng bố” thời công nghệ số; Truy tố 6 bị can vụ nổ súng khiến 3 người chết, 13 người bị thương ở Đắk Nông; Xộ khám vì tàng trữ “hàng trắng”; Bảo vệ bị truy nã vì trộm hơn 2 tỷ đồng; Truy tìm cha dượng đánh chết con riêng của vợ; Bắt đối tượng 5 lần cắt trộm dây điện…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang