Nội dung chính báo CATP ngày 11-9-2015

Thứ Năm, 10/09/2015 18:36  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Sinh ra ở vùng quê trù phú bên bờ sông Thương, nữ phạm nhân ở Trại giam Phú Sơn 4 từng có một tuổi thơ êm đềm, lớn lên trong hoàn cảnh đầy đủ và được nuông chiều từ bé. Ai ngờ cú vấp đầu đời đã trở thành vết trượt dài để rồi người phụ nữ trẻ vùng Kinh Bắc phải sống trong chuỗi ngày ăn năn hối cải.

Và bản án 10 năm với cô chính là quãng thời gian cần thiết để trả giá cho những sai lầm (Bài Vết trượt tội lỗi của một nữ kiểm sát viên).

* Nhận ra bạn thân là ông chủ nhà máy xay xát bị sát hại, đối tượng vật vã, đau đớn, xỉu lên xỉu xuống mấy lần khiến nhiều người cảm động rơi lệ theo. Dù “đóng kịch” rất tài tình nhưng vật lạ trong những chiếc bao bố đã giúp cơ quan điều tra vạch trần chân tướng kẻ thủ ác (Bài Kẻ sát nhân gian giảo).

* Ban ngày, các đối tượng làm nghề lái taxi rồi theo dõi “con mồi”, đợi đêm xuống tụ tập lại rồi đột nhập vào những căn nhà đã tăm tia trước khoắng đi không ít tài sản có giá trị, kể cả két sắt. Táo tợn hơn, khi không tìm thấy mục tiêu đột nhập, chúng lại tổ chức cướp giật trên phố (Bài Bộ mặt thật của nhóm tài xế taxi).

* Quen nhau trong thời gian phụ việc ở quán giải khát tại trung tâm thành phố nên sau khi nghỉ việc, làm bốc vác ở chợ đầu mối Bình Điền nhưng đôi bên vẫn giữ liên lạc. Lợi dụng mối quan hệ này, đối tượng mượn chiếc Dylan đắt tiền đem cầm và “nướng” hết vào game bắn cá. Để chuộc xe, cô bạn đành thuận theo kế hoạch của gã bạn gian manh. Nhờ người nhà tương kế tựu kế mới bắt được đối tượng (Bài Kế hoạch đoạt xe Dylan của gã cửu vạn).

* Trong lúc nhậu, Vũ búa bị cậu vợ hăm chém. Cho rằng từ trước đến nay chưa bị ai dọa sẽ mất số má nên y huy động đàn em hành hung người cậu nhỏ tuổi hơn dẫn đến thương tật vĩnh viễn 15%. Chỉ vì thói côn đồ, đối tượng đã đưa thêm một số “đệ tử” vào vòng lao lý (Bài Bắt giam “đại ca” Vũ búa).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mong khỏi bệnh để đi học; Đặt hàng sản xuất thực phẩm chức năng giả từ Trung Quốc: Một giám đốc bị đề nghị truy tố; Công an Đắk Nông: Phá băng trộm ôtô, két sắt liên tỉnh; Má Sáu và niềm hạnh phúc được sẻ chia; TPHCM: Nước ngập làm một học sinh bị thương; Triệt xóa tụ điểm đánh bạc; Phát hiện 4 container máy lạnh, tivi nhập lậu; Bắt tên trộm két sắt chứa 200 triệu đồng; “Rút ruột” 200 tấn đường để đánh bạc; Cho thuê mặt bằng giá rẻ; Đổ rác bừa bãi trên cầu Chợ Cầu; Người hùng dập lửa; Hai kẻ bán thiên thạch giá 300 triệu đồng; Đâu phải lỗi của ông Miura; Vừa gây án đã chạm trán hình sự; Hợp tác chống buôn người; “Đêm nóng”; Vướng vòng lao lý vì mua ôtô biển số giả; Nga xây căn cứ quân sự mới sát biên giới Ukraine…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang