Nội dung chính báo CATP ngày 4-1-2016

Chủ Nhật, 03/01/2016 18:25  | Ban Biên tập

|

(CAO) Bị con nợ là một người Trung Quốc xù nợ với số tiền 100 vạn NDT, anh Phạm Văn Phương (ngụ Móng Cái, Quảng Ninh) nhờ người đòi giúp. Ngờ đâu, sau cuộc thỏa thuận không thành, anh lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc sang xứ người để tống tiền.

Khoảng 21 giờ ngày 27-11-2015, trong lúc Phương đang ngồi với người bạn tại đường Tuệ Tĩnh (P. Ka Long, TP. Móng Cái) thì bị ba người đàn ông Trung Quốc dùng súng và dao khống chế, ép lên ôtô rồi đem nhốt vào chiếc vỏ container. (Bài Giải cứu nạn nhân bị bắt cóc qua biên giới).

Trong một lần đánh vợ, Thái Doãn Hoàn (SN 1972, trú xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) bị em vợ can ngăn rồi đấm một cái vào người nên quay ra thù tức với gia đình bên ngoại. Chính vì thế, gã chồng vũ phu này càng cố tình gây sự để đánh vợ nhiều hơn. Đỉnh điểm nhất là gã đã dùng dao cắt cổ vợ nhằm tước đoạt mạng sống, nhưng bất thành... (Bài Cứa cổ vợ vì… ghét nhà ngoại).

Ngày 31-12-2015, Công an quận Thủ Đức liên tiếp nhận tin báo từ các phường xảy ra một số vụ án lừa đảo có tính chất chuyên nghiệp. Theo đó, một số thanh niên “hám của lạ” lên mạng xã hội Zalo được một cô gái chủ động làm quen. Chỉ trong thời gian ngắn, hai bên gặp nhau và được người đẹp có nhã ý mời vào khách sạn “tâm tình”. Sau một đêm được chiều chuộng hết mình, các quý ông đã bị “khoắng” sạch tài sản. (Bài Bẫy tình của “Cô út nhà họ võ).

Thường mang theo nhiều tài sản giá trị như tiền, máy ảnh, điện thoại…, lại bỡ ngỡ khi lần đầu đến thăm Việt Nam khiến nhiều du khách trở thành “miếng mồi” của bọn tội phạm. Tuy nhiên, nhiều nạn nhân đã không chùn tay trước cái ác, trực tiếp tham gia truy đuổi, tóm gọn nhiều tên “ăn bay” giao công an xử lý. (Bài Du khách nước ngoài bắt nhiều tên cướp giật).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cả chủ lẫn “tớ” cùng… nghiện; Nhậu mừng năm mới, một người bị đâm; Hỗn chiến kinh hoàng ngày đầu năm; Khách “sộp” mua hàng; Thuê taxi chở chó trộm đi bán; Đêm giao thừa tưng bừng; Vụ tàu cá Quảng Ngãi bị đâm chìm: Ngư dân ra hiệu cầu cứu nhưng tàu lạ vẫn bất chấp; Sa lưới sau 25 năm lẩn trốn; Quảng Ngãi: Di lý hai hung thủ giết người; Bình Dương: “Hiệp sĩ” liên tục lập công; Cảnh sát biển kịp thời cứu tàu cá của ngư dân gặp nạn; Đâm vào CSGT sau khi gây tai nạn; Hiệu quả từ mô hình “Chung cư an toàn”; Những em bé tuổi khỉ chào đời ngày đầu năm mới; Bắt cóc con bạc để đòi nợ; Cặp vợ chồng trốn nợ hơn 14 tỷ đồng sa lưới; Phá rừng để xin được… trồng rừng?!; Khánh Hòa: Lừa đảo qua điện thoại diễn ra ồ ạt; Bình Phước: Nhiều chất thải y tế bị chôn lấp ở một số bệnh viện; Loạn từ thiện online; Phá hai đường dây buôn lậu hơn 100 tấn hàng; Rừng đặc dụng bị chặt phá ngày đầu năm…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang