15 ngày vàng – nạp VNS PREPAID giảm đến 200.000 đồng tại Vinasun App

Thứ Ba, 15/09/2020 15:28  | Mai Uyên

|

(CAO) Từ ngày 17/9/2020 – 01/10/2020, Vinasun Taxi dành tặng ưu đãi lớn cho khách hàng khi sử dụng VNS Prepaid.

Cụ thể, tất cả khách hàng nạp VNS Prepaid sẽ được hưởng mức giảm giá lên đến 200.000 đồng (chiết khấu từ 10% đến 15%).

Ngoài ra, khi nạp VNS Prepaid trên Vinasun App quý khách sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi, giảm thêm 20.000đ nếu chọn hình thức thanh toán qua ví ZaloPay.

Đầu tháng 8/2020, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) chính thức ra mắt tiện ích thanh toán mới với tên gọi VNS Prepaid - Vinasun trả trước.

Đây là một tiện ích thanh toán mới dành cho khách hàng, là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kinh doanh vận tải taxi, được phát triển bởi một công ty Việt Nam, mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, tiện dụng, an toàn.

Tiện ích thanh toán mới của Vinasun Taxi mang đến cho khách hàng sự an toàn, nhanh chóng và minh bạch.

Theo đó, khi sử dụng tiện ích VNS Prepaid, người dùng chỉ cần nạp trước một số tiền vào VNS Prepaid thông qua các hình thức như: nạp tiền trực tuyến vào VNS Prepaid thông qua ứng dụng Vinasun App và thanh toán qua các ví điện tử Zalopay, Momo, Payoo cùng Internet banking của 26 ngân hàng nội địa (Agribank, Vietinbank, Vietcombank,Sacombank, Eximbank,...; nạp tiền vào VNS Prepaid qua website Payoo; nạp tiền vào vào VNS Prepaid trực tiếp tại hơn 12.000 cửa hàng tiện lợi có liên kết với Payoo như: Circle K, MiniStop, Family Mart, B’s Mart, Vinmart;…; nạp tiền vào VNS Prepaid trực tiếp tại Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.)

Sau khi nạp tiền vào VNS Prepaid, số dư trong VNS Prepaid được sử dụng để thanh toán cước taxi Vinasun. Khách hàng có thể đi taxi Vinasun và thanh toán cước taxi bằng VNS Prepaid bằng các hình thức sau:

Nếu đặt xe qua Vinasun App, sau khi lên đúng xe đã đặt, khách hàng chỉ cần bấm nút Thanh Toán ngay trên màn hình ứng dụng. Phần mềm sẽ tự ghi nhận kết quả thanh toán và thông báo bằng âm thanh cho cả lái xe và khách cùng nghe.

Nếu đặt xe thông qua các hình thức khác (gọi xe qua tổng đài, vẫy xe trên đường, đón xe tại điểm tiếp thị,…), khách hàng sẽ thanh toán bằng cách mở ứng dụng Vinasun, bật tính năng quét mã QR để quét mã QR trên ứng dụng của tài xế (nhằm mục đích định danh cuốc xe), sau đó bấm nút "Thanh Toán" trên màn hình ứng dụng.

Vinasun Taxi hi vọng tiện ích thanh toán mới này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sự an toàn, nhanh chóng, và minh bạch. Đây là nỗ lực mới của Vinasun Taxi trong việc cập nhật các tiến bộ của khoa học công nghệ phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, để nâng cao dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang