3 người chết dưới vực sâu cùng xe máy, nghi bị TNGT

Thứ Hai, 30/01/2023 16:47

|

(CAO) Ngày 30/1, người dân xã Lũng Cao, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa phát hiện 3 người tử vong dưới vực sâu cùng chiếc xe máy, nhận định ban đầu các nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người dân ở xã Lũng Cao đi lấy cây chuối rừng cho lợn ăn, phát hiện 3 thi thể và một xe máy ở dưới vực sâu khoảng 30m, đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, xác minh sự việc. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, 3 người tử vong là do tai nạn giao thông.

Công an tỉnh Thanh Hóa có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: TTO

Danh tính nạn nhân là anh Lữ Văn Kế (SN 1982) cùng con trai đang học lớp 5 và cháu gái họ đang học lớp 7. Anh Lữ Văn Kế là giáo viên Trường Mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước.

Theo người nhà của anh Kế, ngày 29/1, anh đi xe máy chở theo con trai và cháu gái đi chơi Tết. Khi không thấy cha con anh về nhà, người thân gọi điện thoại nhiều lần, có đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Do đó, gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan Công an để nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm.

Các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang