Tiền Giang:

'Bà hỏa' thiêu rụi ô tô Captiva Chevrolet trên cao tốc

Chủ Nhật, 29/05/2016 17:34  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang lưu thông với tốc độ cao thì bất ngờ tài xế phát hiện khói và lửa bốc lên từ đầu xe nên vội tấp xe vào làn dừng khẩn cấp hô hoán và tìm cách dập lửa, nhưng chỉ trong phút chốc ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ xe.

 
Ngọn lửa bao trùm chiếc xe

Khoảng 14 giờ 15 ngày 29-5, ô tô 7 chỗ hiệu Captiva Chevrolet BS: 52F - 8753 đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, khi đến KM 44+400 (thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ xe.

Tài xế cho biết đang lưu thông đi từ TP.Mỹ Tho lên TP.HCM, khi đến đoạn đường trên thì anh phát hiện khói bốc lên từ đầu xe nên vội cho xe tấp vào làn dừng khẩn cấp, hô hoán cho mọi người rời khỏi xe, tìm cách dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Cảnh sát PCCC dập tắt ngọn lửa

Tuy nhiên, chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm toàn bộ xe. Tài xế đành bó tay vì đường cao tốc có hàng rào bảo vệ nên người dân 2 bên đường không vào ứng cứu được.

Nhận được tin báo, Trung tâm quản lý đường cao tốc, đội cứu hộ và đội CSGT số 5 có mặt hỗ trợ dập lửa và điều tiết giao thông.

Chiếc xe bị cháy rụi

Khoảng 15 phút sau, phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang điều 1 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến dập lửa nhưng ngọn lửa gần như thiêu rụi toàn bộ xe 7 chỗ.

Thống kê ban đầu, vụ cháy gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang