“Quái xế” bốc đầu xe biểu diễn, dân nghe tiếng động ra thấy 1 người chết

Thứ Năm, 11/03/2021 23:53

|

(CAO) Một nhóm thanh niên tụ tập dàn trận đua xe, nẹt bô, bốc đầu trên đường Mỹ Phước Tân Vạn. Sau đó người dân nghe tiếng động mạnh, chạy ra thì thấy một người chết, nhóm thanh niên bỏ đi.

Tới khuya 11-3, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ xe máy lao lên vỉa hè tông vào tảng đá làm một thanh niên chết tại chỗ.

Theo đó, khoảng 20 giờ tối cùng ngày, một nhóm thanh niên tổ chức đua xe, nẹt bô, bốc đầu trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua Đình Tân Ninh, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Hiện trường tai nạn.

Một lúc sau, người dân nghe tiếng động rất mạnh nên chạy ra xem thì thấy chiếc xe máy nát vụn, cách đó hơn 20m là một thanh niên nằm chết trên vỉa hè.

Nhận thông tin, Công an TP.Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Thanh niên văng lên vỉa hè chết tại chỗ.

Hiện trường cho thấy, xe máy của nạn nhân đã lao lên vỉa hè, tông vào một tảng đá. Va chạm làm chiếc xe máy văng ngược lại xuống dưới đường, nam thanh chết tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Việt Tr (21 tuổi, quê Hậu Giang), làm công nhân cho một công ty may. Tr cùng với vợ thuê trọ ở phường Tân Bình, vợ mới có bầu được hơn 1 tháng.

Trước khi xảy ra tai nạn, có một nhóm thanh niên tụ tập đua xe.

Chiều nay sau khi nhậu xong thì Tr lấy xe máy ra đi cho tới khi xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang