Hà Nội:

Cảnh sát giao thông đưa đôi vợ chồng gặp tai nạn đi cấp cứu

Thứ Tư, 06/04/2016 10:41  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhận được tin, cảnh sát giao thông đã có mặt phân luồng và đưa người gặp tai nạn đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9 giờ ngày 6-4 trên quốc lộ 1A đoạn qua thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên một đôi vợ chồng lớn tuổi đi trên xe máy mang BKS: 29T4-0347 (chưa xác định danh tính người bị nạn) qua địa bàn thì không may té ngã ra đường bị thương nặng. Vụ tai nạn khiến giao thông tại đây bị ùn ứ một đoạn dài

Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông số 8 (Công an TP. Hà Nội) nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và phối hợp với các lực lượng điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đoàn Tuấn

Một người dân cho biết, họ đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng động mạnh từ ngoài đường vọng vào. Khi ra đến nơi thì thấy đôi vợ chồng già nằm bất tỉnh trên đường.

Chị Nguyễn Thị Hoài cho biết: "Sau khi xảy ra tai nạn, tôi thấy một chiếc xe ô tô của lực lượng cảnh sát giao thông nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Khoảng 30 phút sau, giao thông tại đây đã thông thoáng trở lại", người dân cho hay.

Một cán bộ cảnh sát giao thông Đội số 8 cho hay, thấy nạn nhân nằm bất tỉnh, trong khi đường xá ùn ứ nên chúng tôi linh động đưa xe của đơn vị nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang