Tài công bất cẩn, một ngư dân chết oan

Thứ Ba, 05/04/2016 14:14

|

(CAO) Sáng ngày 5-4, ngư dân P.Phước Lộc (thị xã La Gi, Bình Thuận) chứng kiến cái chết oan uổng của anh Đặng Quang Chạy (trú tại P.Phước Lộc) chỉ vì sự bất cẩn của tài công.

Chiếc ghe được đưa vào bờ

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 5-4, tài công phát hiện chiếc ghe di chuyển khó nên cho 3 ngư dân lặn xuống kiểm tra vì nghi chân vịt quấn lưới (lúc này ghe vẫn nổ máy chờ).

Ít phút sau, hai ngư dân lên bờ trước, một mình anh Chạy ở dưới gỡ rác. Tưởng mọi người lên đủ, tài công vào số, chiếc ghe lao nhanh về phía trước. Phát hiện, một ngư dân la lớn: “Anh Chạy còn dưới đó” nên tài công ngừng ghe. Mọi người nhanh chóng nhảy xuống biển tìm kiếm nạn nhân.

Khi vớt được nạn nhân lên, toàn thân anh Chạy bị chân vịt chém gây thương tích. Dù được mọi người tiến hành cấp cứu ban đầu và cho ghe chạy nhanh vào bờ nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Được biết gia cảnh của nạn nhân rất nghèo, anh là lao động chính trong nhà 5 người (bố mẹ già, vợ và một con nhỏ). Dự tính đi biển hết năm nay, kiếm đủ tiền anh Chạy sửa lại nhà và đổi nghề nhưng mọi việc chưa được thực hiện thì anh gặp nạn.

Công an P.Phước Lộc đến hiện trường lấy lời khai và làm rõ cái chết của người ngư dân bất hạnh. Hiện xác nạn nhân được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang