Cầu Rạch Miễu “tê liệt” gần 4 giờ vì xe container bị vỡ ống hơi

Thứ Sáu, 29/07/2016 20:17  | Hữu Vinh

|

(CAO) Do mặt cầu hẹp nên khi xe container lên giữa cầu bị hư hỏng đã gây ùn tắt giao thông gần 10 km. CSGT phải điều tiết gần 4 giờ cầu Rạch Miễu mới thông thoáng trở lại.

Người dân cho biết khoảng 9 giờ ngày 29-7, xe container BKS 51C-265.21 kéo theo rơ mooc BKS 51R-6664 đang chở hàng từ tỉnh Bến Tre về TP. HCM khi vừa lên cầu Rạch Miều thuộc địa bàn phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì bị hư hỏng khi chuẩn bị đổ dốc cầu nên nằm chắn gây ùn tắt giao thông.

Nhận được tin báo Phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với ban quản lý cầu Rạch Miễu điều tiết giao thông nhưng do lượng xe quá đông mà cầu Rạch Miễu chỉ lưu thông được một chiều nên phương tiện bị ùn tắt gần 10 km ở hai đầu cầu.

Chiếc xe container bị vỡ ống hơi 

Mất hơn 3 giờ xe container mới sửa chữa xong và di chuyển được, CSGT điều tiết đến gần 13 giờ cùng ngày thì giao thông qua cầu Rạch Miễu trở lại bình thường.

Tài xế xe container cho biết do đặc tính kỹ thuật của loại xe này nên khi bị hư hỏng là các bánh xe sẽ bị khóa vì vậy không thể nào dùng xe cẩu kéo xe đi nơi khác. 

Cảnh sát giao thông điều tiết, phân luồng qua cầu sau khi xe gặp sự cố 

Bình luận (0)

Lên đầu trang