CSGT phát nước và khẩu trang, nhắc người dân phòng chống COVID-19

Thứ Hai, 03/05/2021 21:52  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 3-5, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, đơn vị đã huy động 100% lực lượng, phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ chủ động nắm tình hình, đảm bảo TTATGT.

Người dân khi lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp được CSGT phát khẩu trang và nước suối.
Nữ CSGT tham gia phát nước suối, khẩu trang cho người đi đường. Ảnh: CTV.

Trong đó, lực lượng chức năng đã chủ động phương án phân luồng, tổ chức giao thông, giải quyết kịp thời khi có sự cố về giao thông tại các tuyến đường trọng điểm qua địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Phòng CSGT cũng phối hợp với các lực lượng công an, địa phương triển khai, bố trí lực lượng xử lý nghiêm các hành vi vi phạm giao thông như: vi phạm nồng độ cồn, lái xe sử dụng ma túy, xử lý tình trạng thanh niên tụ tập chạy xe lạng lách, đánh võng, gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Trong dịp nghỉ lễ năm nay, lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn chặn 2 vụ thanh niên tụ tập có dấu hiệu đua xe tại H.Long Thành và H.Định Quán.

Từ ngày 30/4 đến ngày 3/5, các chiến sĩ CSGT và CSTT còn tiến hành tặng nước suối, khăn lạnh, khẩu trang miễn phí cho người tham gia giao thông bằng xe máy, giúp người dân lưu thông an toàn và thuận lợi giữa thời tiết nắng nóng.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn tích cực tuyên truyền cho người đi đường các biện pháp an toàn trong phòng dịch Covid-19 khi quay trở lại nơi làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang