Xe “điên” gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế khóa cửa ngồi... lắc lư

Thứ Hai, 24/08/2020 16:14

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn, tài xế xe 4 chỗ đã không dừng lại mà điều khiển xe bỏ chạy. CSGT và người dân truy đuổi gần 4 km mới bắt được. Nhưng tài xế cố thủ trên xe không hợp tác.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, khoảng 9 giờ ngày 24-8, xe ô tô 4 chỗ BS: 89A-209.22 do một thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển lưu thông trên đường tỉnh 864, theo hướng từ huyện Cai Lậy về TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Phương tiện gây tai nạn trên đường

Khi xe đến đoạn thuộc địa bàn xã Song Thuận, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì bất ngờ va chạm với xe đạp do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía trước. Cú va chạm khiến người đàn ông cùng phương tiện té ngã xuống đường, may mắn người này chỉ bị xay xát nhẹ.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế không dừng xe để giải quyết vụ việc mà điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Lúc này 2 cán bộ thanh tra giao thông đang tuần tra trên đường phát hiện vụ việc nên đã chặn dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên tài xế không xuống xe mà ngồi trên xe lắc lư miệng nói nhảm.

Tài xế tại cơ quan công an có biểu hiện không bình thường

Nhận được tin báo, Công an xã Song Thuận, huyện Châu Thành có mặt hỗ trợ yêu cầu tài xế xuống xe nhưng người này vẫn liên tục múa may và không chịu mở cửa xe.

Thấy tài xế có biểu hiện lạ người dân đã xì bánh xe và chèn đá vào bánh nhưng tài xế vẫn đạp ga cho xe lao đi. Trong lúc xe lao đi làm 1 hòn đá bắn trúng vào một xe ô tô con khác đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Do quá bức xúc, nhiều người dân đã phối hợp CSGT huyện Châu Thành tiến hành truy đuổi. Tuy nhiên, khi xe ô tô này đi được một đoạn thì tiếp tục va chạm vào một xe tải khác đang lưu thông cùng chiều.

Khi đến cầu Xoài Hột thuộc địa bàn ấp Tân Thuận A, xã Bình Đức (cách hiện trường vụ tai nạn ban đầu gần 4km) thì tài xế cho xe lao vào taluy ở đầu cầu rồi mở cửa xe leo xuống đi bộ băng qua đường thì bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang