Người dân vui mừng khi dừng thu phí tại trạm cầu Đồng Nai

Thứ Hai, 24/08/2020 15:19  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiều 24-8, hoạt động thu phí qua trạm thu phí cầu Đồng Nai chính thức tạm dừng, lực lượng chức năng đã phân luồng lại giao thông qua khu vực trạm thu phí và nút giao thông cầu vượt ngã tư Vũng Tàu để xe cộ qua lại thông thoáng hơn, tránh ùn tắc khủng khiếp, là "điểm đen" như thời gian qua.

Thanh barie trạm thu phí cầu Đồng Nai đã được dựng lên, chính thức dừng thu phí
Nhân viên phân luồng lại tại trạm thu phí

Như CAO đã thông tin, khu vực trạm thu phí này thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, khiến người dân sinh sống bên đường rất bức xúc luôn trong tâm trạng bất an.

Người dân vui mừng livestream bên trạm thu phí ngày đầu tiên tạm dừng thu phí qua cầu Đồng Nai.
Những phương tiện đầu tiên qua trạm thu phí ngày đầu tiên tạm dừng.
Lực lượng chức năng gắn biển báo cấm xe máy lưu thông lên cầu vượt ngã tư Vũng Tàu.

Một người dân nhà cạnh trạm thu phí cầu Đồng Nai bày tỏ: "Tôi và người dân khu phố tại đây rất vui mừng vì trạm thu phí này ngưng thu, tiếng ồn khói bụi được giảm bớt, đỡ kẹt xe và tai nạn giao thông khu vực này chắc cũng sẽ giảm".

Bên cạnh việc tạm dừng thu phí, Tổng cục đường bộ cũng đã điều chỉnh lại một số hạng mục giao thông tại khu vực cầu vượt ngã tư Vũng Tàu để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Đại diện Tổng cục đường bộ Việt Nam cho biết, sau khi tạm dừng thu phí tại cầu Đồng Nai, lực lượng chức năng sẽ tăng cường phối hợp, điều tiết giao thông qua khu vực cho đến khi có thông báo mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang