Đồng Nai:

Ghi nhận tại chốt kiểm soát dịch bệnh ở trạm thu phí cầu Đồng Nai

Thứ Năm, 02/04/2020 11:15  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 2-4, chốt kiểm soát dịch bệnh khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai căng mình làm nhiệm vụ dưới trời nắng nóng, thực hiện nghiêm cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

Người điều khiển xe máy được ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thân nhiệt.
Xe ô tô và xe khách nghiêm chỉnh chấp hành kiểm soát dịch bệnh tại khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai.
Lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra thân nhiệt tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh.
Khu vực chốt kiểm soát dịch bệnh tại trạm thu phí cầu Đồng Nai.

Theo ghi nhận của PV, vào sáng cùng ngày tại khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai, lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe đối với tất cả các phương tiện khi lưu thông qua đây. Đa số người dân khi ra đường đều thực hiện tốt việc đeo khẩu trang và tuân thủ kiểm tra thân nhiệt.

Tại chốt kiểm soát trạm thu phí cầu Đồng Nai lực lượng chức năng cho biết sẽ làm việc suốt 24 giờ và kiên quyết xử lý các trường hợp cố tình vi phạm, không chấp hành quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của pháp luật.

Kiểm tra đo thân nhiệt và việc thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng.
Rất đông người dân qua trạm thu phí cầu Đồng Nai
Lực lượng chức năng kiểm soát người và phương tiện khi lưu thông qua khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai.

Sáng cùng ngày, phương tiện lưu thông qua khu vực trạm thu phí không còn đông đúc như ngày thường, đã giảm nhiều so với những ngày trước đây, làn đường giành cho xe máy có nhiều người lưu thông hơn, lỉnh kỉnh đồ và hành lý để trở về quê và nghỉ hơn 2 tuần nữa phòng chống dịch bệnh.

Được biết, toàn tỉnh Đồng Nai đã thành lập 8 chốt kiểm soát dịch bệnh, nhiệm vụ của các chốt là thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 31-3-2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang