(CATP) Để "câu" khách hàng, hầu hết các cơ sở phun, xăm chân mày, môi; chấm chỉ tay, nốt ruồi gắn thêm mác "phong thuỷ” đều "bày chiêu, giăng bẫy" khá giống nhau, gồm 4 bước: Đầu tiên là tung một loạt văn nghệ sĩ, người nổi tiếng "hô hào" trên các nền tảng mạng xã hội để hút khách "ghé thăm". Bước tiếp theo là mời "thượng đế” gặp trực tiếp "thầy phong thủy" có "đạo hạnh", nghe tư vấn miễn phí, còn được nhận quà tặng. Sau đó giới thiệu gói dịch vụ "siêu khuyến mãi" (giảm giá 70 - 90%). Cuối cùng là "xẻ thịt" sau khi "cá cắn câu", với một loạt dịch vụ "VIP"…