“Đại ca” nhậu từ trưa đến tối, lúc về thì bị tai nạn tử vong

Thứ Ba, 24/12/2019 09:57

|

(CAO) Một nam thanh niên được cho là dân anh chị, vì buồn chuyện tình cảm nên lên Bình Dương tổ chức ăn nhậu từ trưa tới tối. Đến khi ra về thì xảy ra tai nạn, tử vong tại chỗ.

Theo đó, khoảng 23 giờ 30 phút, anh Nguyễn Chí B. (24 tuổi, quê Sóc Trăng) điều khiển xe máy BS: 59P1- 485... chở theo một nam thanh niên chạy trên đường ĐT 743 hướng từ ngã tư 550 đi vòng xoay An Phú.

Khi tới đoạn qua bến xe Tân Đông Hiệp (thuộc P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì va chạm với xe máy BS: 61U3-0845 của một nam thanh niên đi cùng chiều.

Chiếc bán tải kéo lê xe máy trên đường.

Va chạm làm cho 2 xe máy ngã xuống đường, vừa lúc này xe bán tải BS: 61C-273.46 do anh Liu Le (29 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) điều khiển chạy phía sau tới đã cuốn xe máy 61U3 dưới gầm rồi kéo lê đi hơn 30m.

Hậu quả của vụ tai nạn liên hoàn đã làm anh B. chết tại chỗ, hai nam thanh niên còn lại bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Rất đông anh em xã hội của nạn nhân kéo đến hiện trường.

Do vụ tai nạn có liên quan đến người nước ngoài nên công an TX.Dĩ An đã báo lên Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Dương phối hợp điều tra làm rõ.

Một số người trong nhóm cho biết, anh B. là một dân anh chị ngoài xã hội và sinh sống ở TP.HCM, nhưng vì buồn chuyện tình cảm, trưa nay anh lên khu vực ngã tư 550 nhậu rồi kêu anh em trong nhóm ra ngồi chung. Tới tối mọi người ra về, nhưng thay vì đi về TP.HCM thì không hiểu sao anh B. lại chạy ngược lên hướng An Phú.

Cảnh sát 113 hỗ trực giữ trật tự ở hiện trường.

Biết tin anh B. bị tai nạn, rất đông anh em của nạn nhân đã kéo tới hiện trường nên công an TX.Dĩ An phải tăng cương thêm Cảnh sát 113 để ổn định trật tự.

Hiện công an đang trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang