Gây tai nạn chết người, tài xế xe tải bỏ chạy khỏi hiện trường

Thứ Hai, 11/01/2016 09:48  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Vào lúc 19 g ngày 10-1, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn ( phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương ) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên anh Nguyễn Văn Thái ( 27 tuổi, quê Lào Cai ) điều khiển xe máy mang BKS 36B4-506.04 chở theo chị Lê Thị Gấm ( 26 tuổi, quê Thanh Hóa là vợ của anh Thái ) lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn về hướng TP. Thủ Dầu Một.

Khi đến đoạn giáp ranh giữa TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ va chạm với một xe tải khiến chị Gấm bị xe tải kéo lê trên đường, bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ. Anh Thái văng ra đường may mắn thoát chết nhưng bị chấn thương rất nặng.Sau khi xảyra vụ tai nạn nghiêm trọng, tài xế xe tải đã bỏ mặt nạn nhân, lái xe rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn 

Ngay sau đó, anh Thái được người đi đường đưa tới bệnh viện cấp cứu. Lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai từ các nhân chứng.Hiện vụ việc đang được công an TX.Thuận An điều tra, truy tìm chiếc xe tải trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang