Gây tai nạn liên hoàn, xế hộp nằm lơ lửng trên hàng cây

Chủ Nhật, 15/05/2016 12:03  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiếc “xế hộp” trong quá trình lùi xe đã tông liên hoàn 3 xe máy, khiến một người bị thương phải đưa đi cấp cứu, 2 xe máy hư hỏng nặng.

Vào khoảng 7h40 ngày 15-5, tại đường Tăng Bạt Hổ (TP Pleiku, Gia Lai) chiếc xe ô tô mang BKS 81A-01199 do một phụ nữ điều khiển đang lùi xe từ trong nhà ra đường. Xe đang lùi đột nhiên lao nhanh ra đường và va chạm với 1 xe máy đang lưu thông. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này vẫn chạy lùi lao lên vỉa hè bên kia đường và tiếp tục va chạm với 2 xe máy đang đậu. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao lên hàng cây cảnh của một nhà dân và nằm chới với trên đó.

Chiếc xe nằm gọn trên hàng cây xanh

Hậu quả của vụ tai nạn làm một người đi đường bị thương phải đưa vào viện. Tại hiện trường 2 xe máy bị hư hỏng nặng, chiếc xe ô tô bị biến dạng nhiều bộ phận, những người tham gia giao thông vào thời điểm trên được phen hú vía.

CSGT đang khám nghiệm hiện trường

Sau khi sự việc xảy ra, các chiến sỹ CSGT Công an TP Pleiku đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, xử lý vụ việc. Một chiến sỹ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, tài xế trên xe hiện vẫn đang rất hoảng loạn nên công an chưa thể lấy lời khai được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang