Bỏ lại xe máy buộc khăn tang, nam thanh niên nhảy cầu Đông Hà tự tử

Chủ Nhật, 15/05/2016 08:16  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Nam thanh niên để lại chiếc xe máy vẫn còn treo một chiếc khăn tang ở phía tay lái, cùng đôi dép trên cầu Đông Hà (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) rồi gieo mình xuống sông Hiếu tự vẫn.

Hiện trường vụ nhảy cầu tự tử

Vào khoảng 16 giờ ngày 14-5-2016, người dân phát hiện một nam thanh niên bỏ lại trên cầu Đông Hà một chiếc xe máy mang BS: 74F9 - 5168, bên cạnh thành cầu còn có một đôi dép màu đen dành cho nam giới sau đó nhảy xuống sông Hiếu tự vẫn. Trên chiếc xe máy có treo khăn tang cùng chìa khóa, bên trong cốp xe có một chiếc áo tang.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công việc tìm kiếm nạn nhân. Đến 19 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được vớt lên, đưa về nhà an táng.

Chiếc xe máy nạn nhân để lại trên cầu trước khi tự tử

Ông Bùi Văn Tĩnh, Trưởng công an phường 2 (TP. Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Hữu Phong (sinh năm 1989, trú tại khu phố 6, phường 2, TP. Đông Hà). Được biết, Phong từng đi bộ đội về, tại địa phương Phong sống ôn hòa, ít xảy ra mâu thuẫn với người khác.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Phong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang