Đắk Lắk: Nữ sinh tự sinh con rồi nói nhặt được bên vệ đường

Thứ Bảy, 14/05/2016 10:09  | Bảo Bình

|

(CAO) Một nữ sinh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk sau khi hạ sinh được một bé trai kháu khỉnh, do sợ hãi nên đã nói với mọi người rằng mình vừa nhặt được bên vệ đường.

Tối ngày 12-5, bà Đặng Thị Nga - Phó chủ tịch UBND phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa nhận được thông tin của người dân tại khối 6 về việc phát hiện một bé sơ sinh vứt bên vệ đường.

Theo lời kể của chị N.T.T.L (sinh viên Đại học Tây Nguyên), khoảng 16 giờ 30 phút chiều cùng ngày, trong lúc chị đang trên đường đi chợ về thì nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong lùm cây bên vệ đường nên chạy đến để kiểm tra. Khi tới nơi chị L. hoảng hốt phát hiện bên trong lùm cây có một túi nylong màu đỏ, bên trong có một bé sơ sinh toàn thân tím tái, phần bụng bê bết máu, nên đưa về phòng trọ nói với mọi người mình vừa nhặt được rồi trình báo cơ quan chức năng.

Người dân chăm sóc cho bé trai - Ảnh: Bảo Bình

Sau đó, người dân ở khối 6 đã lấy tiền mua sữa, quần áo, vật dụng y tế để vệ sinh cá nhân cho bé trai.

“Trước mắt chúng tôi sẽ đưa cháu lên trạm y tế để kiểm tra sức khỏe, sau đó sẽ thông báo lên loa đài. Trường hợp bố mẹ cháu không đến nhận, chúng tôi sẽ làm thủ tục nhận con nuôi cho người dân”, bà Nga cho biết thêm.

Nhưng khi cơ quan chức năng chuẩn bị đưa bé sơ sinh đi thì chị L. đã khai nhận, đứa bé mà mình nhặt được bên vệ đường chính là con của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang