Gia Lai: Xe tải gây tai nạn kinh hoàng, 6 người thương vong

Thứ Hai, 22/08/2016 07:53  | Bảo Bình

|

(CAO) Do chạy tốc độ nhanh, không làm chủ được tay lái, chiếc xe tải đã tông vào xe máy của 2 người đi ngược chiều rồi tiếp tục lao qua bên kia đường tông sập quán bán thịt heo quay và thêm cán 4 người khác trước khi dừng lại

Khoảng 16 giờ 45 phút ngày 21-8, trên tuyến quốc lộ 19 đoạn qua địa phận xã Ia Din, huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng làm 2 người chết, 4 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 81C-04100 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng từ TP. Pleiku lên cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh. Khi xe chạy đến một ngã ba tại xã Ia Din, do chạy tốc độ nhanh không làm tay lái nên tài xế đã tông vào xe máy chạy hướng ngược lại làm 2 người đồng bào ngồi trên xe máy bị thương nặng.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục mất lái, lao qua phía bên kia đường tông sập tường nhà của một quán bán thịt heo quay và cán thêm 4 người khác trước khi dừng lại.

Hậu quả, chị Nguyễn Thị Liên (SN 1971) bị xe cán qua người chết tại chỗ, bà Phạm Thị Hoa chết trên đường đi cấp cứu; vợ chồng chủ nhà bán thịt heo quay và 2 người đồng bào đi xe máy bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Đức Cơ đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông và khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang