Hai nữ sinh đi học về tông chết người đàn ông ngồi xe lăn bán vé số

Thứ Năm, 17/12/2015 15:32

|

(CAO) Chếc xe lăn bị tông mạnh văng vào lề đường, người ngồi trên xe bị văng khỏi xe, chấn thương rất nặng và tử vong sau đó.

Khoảng 21 giờ ngày 16-12, em Trần Lê Phi Yến (SN 1994,ngụ Phường Tân An,thị xã La Gi, Bình Thuận) chở bạn là Huỳnh Thị Thảo (SN 1978, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ, La Gi) đi học thêm về nhà ở xã Tân Phước. Khi đang đi trên QL 55, đoạn qua khu phố 5, phường Tân Thiện thì tông vào chiếc xe lăn chạy cùng chiều.

Chếc xe lăn bị tông mạnh văng vào lề đường, người ngồi trên xe là ông Mai Văn Hậu (SN 1965, bị tật nguyền do tai biến từ nhiều năm nay, hiện làm nghề bán vé số) bị văng khỏi xe, chấn thương rất nặng. Hai nữ sinh cũng bị chấn thương, nhưng nhẹ hơn, chiếc xe gắn máy hư hại nặng.

Cả ba người được người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã La Gi. Nhưng ông Hậu không qua khỏi, đã chết sau đó tại bệnh viện.

Được biết, ông Hậu có hai con, đã ly dị vợ, hiện ở một mình trong nhà tình thương tại phường Tân An. Hàng ngày ông đánh xe lăn đi bán vé số khắp thị xã La Gi.

Khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện, ông Hậu không có thân nhân, nên sau khi chết bệnh viện đã đưa xuống nhà vĩnh biệt chờ người thân đến nhận.

Đến trưa nay 17-12, thân nhân của ông Hậu mới nhận được tin, đã đến bệnh viện để xin nhận thi thể ông về lo hậu sự.

Theo những người có quen với ông Hậu cho biết, sau khi ly dị vợ, ông Hậu có sống ngoài giá thú với một người đàn bà khác. Một thời gian người này lại bỏ ông để lấy chồng khác. Từ đó ông Hậu buồn nên sinh ra hay rượu chè. Đi xe lăn nhưng ông cứ hay đi giữa đường, đã từng nhiều lần ông sắp gây tai nạn cho người điều khiển các phương tiện khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang