Hai xe khách tông nhau trên cao tốc Hà Nội- Lào Cai khiến nhiều người thương vong

Thứ Hai, 21/12/2015 18:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hai xe đi cùng chiều thì bất ngờ xe đi sau tông vào xe đí trước khiến một tài xế mắc kẹt trong cabin và hàng chục hành khách kêu cứu vì kẹt lại trong xe.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 15 giờ 30 ngày 21-12, tại cao tốc Hà Nội - Lào Cai đoạn qua xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc khiến nhiều người mắc kẹt bên trong kêu cứu.

Thông tin ban đầu đã có 2 hành khách thiệt mạng. 16 người được đưa vào bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc điều trị, nhiều người trong đó bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, hai xe khách chạy tuyến Mỹ Đình đi Tuyên Quang mang BKS 29B – 093...cùng một xe khách mang BKS 24B – 005... đi cùng chiều bất ngờ xảy ra va chạm với nhau. 

Một người bị thương nằm bên vệ đường - Ảnh: facebook.com/Laocaionlinecom

Cú tông mạnh khiến cả 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nặng. Phần đầu xe khách phía sau tông vào đuôi xe phía trước hư hỏng nặng. Sau va chạm ,một chiếc xe đã lao ra khỏi dải phân cách khiến một tài xế đang mắc kẹt trong cabin.

Nhận được thông tin lực lượng CSGT, đơn vị quản lý đường cao tốc đã có mặt kịp thời phân làn, điều tiết giao thông. Đơn vị cứu hộ cứu thương có mặt tại hiện trường để đưa người đi cấp cứu và cứu hộ chiếc xe. 

hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: facebook.com/Laocaionlinecom

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang