Hưng Yên:

Xe BMW X5 biển số Hà Nội lao thẳng vào xe CSGT sau khi gây tai nạn

Chủ Nhật, 20/12/2015 12:21  | Sơn Dương

|

(CAO) Khoảng 21h ngày 19-12, tại quốc lộ 39 đoạn qua huyện Kim Động (Hưng Yên), xe BMW X5 đâm vào xe CSGT khiến một chiến sĩ bị thương nặng. Trước đó, xe BMW đã gây tai nạn khi va chạm với một xe máy.

Được biết, chiếc BMW X5 mang biển số 30H7593 màu đen đã đâm vào xe máy do anh Đỗ Đức Việt (23 tuổi, trú tại xã Đức Hợp, Kim Động) điều khiển, làm cho anh Việt bị chấn thương, nhập viện cấp cứu.

Thay vì xuống xe giải quyết, tài xế xe BMW lại tiếp tục bỏ chạy theo hướng Hưng Yên - Hà Nội. 3 chiến sĩ gồm Đoàn Hồng Quân, Bùi Đức Toàn và Vũ Văn Toàn  thuộc đội 2 phòng CSGT CA tỉnh Hưng Yên đã tổ chức chặn bắt tại khu vực ngã tư Quán Cà - Khoái Châu.  

Chiếc xe CSGT bị tông bay hơn 25m

Khi phát hiện xe gây tai nạn, các chiến sĩ đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế lao thẳng vào xe của tổ công tác, làm cho chiếc xe bay xa khoảng 25m, rơi xuống một vườn chuối gần đó, một chiến sĩ bị thương nặng. 

Chiếc xe BMW X5 bị lật ngửa, trượt dài.

Chiếc BMW lật ngửa, trượt dài trên đường và hư hỏng nặng, tài xế bị chấn thương nhẹ.

Công an đã xác định được tài xế gây tai nạn là Bùi Văn Sang (34 tuổi, trú phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Khi bị tạm giữ, tài xế Sang đang trong tình trạng say rượu, nồng độ cồn trong khí thở là 0,48 mg/lít, vượt mức quy định.

Hiện vụ việc được công an tỉnh Hưng Yên điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang