Tài xế gây tai nạn khiến 5 người chết, 8 người bị thương xài bằng giả

Thứ Bảy, 12/12/2015 08:07

|

(CAO) Thông tin vừa được công bố này gây chấn động với nhiều người vì hậu quả kinh khủng tài xế để lại.

Sở GTVT tỉnh Gia Lai vừa có văn bản khẳng định về việc bằng lái xe của tài xế Cao Đại Trọng (SN 1985, trú huyện Đức Cơ, Gia Lai) - người lái xe tải tông vào xe công nông chở 15 người, khiến 5 người chết, 8 người bị thương là giả mạo.

Hiện trường vụ tai nạn

Như CAO đã thông tin, chiều tối ngày 27-11-2015, trong lúc điều khiển xe tải biển số 81M-5781chở cây cao su lưu thông trên QL14 từ Gia Lai đi Kon Tum.

Khi đến xã Ia Khươi, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, tài xế Trọng đã tông vào xe công nông do anh Rơ Châm Hrung (SN 1988, trú làng Brép, xã Ia Phí, huyện Chư Pah) điều khiển chở theo 15 người dân của làng Tơ Bơng 2, xã Ia Khươl.

Cú tông mạnh khiến xe công nông bị hất tung, văng xa cả trăm mét, những người ngồi trên chiếc xe bị hất văng xa, rơi xuống lòng đường; phần đầu của chiếc công nông dính chặt dưới gầm xe tải.

Hậu quả gây đau thương, tang tóc cho một vùng quê. Đến nay, 2 người bị thương nặng vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Quân y 211 (tỉnh Gia Lai). 

Chiếc xe gây tai nạn

Chủ chiếc xe trên là ông Phùng Nghĩa Tùng, trú xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ, Gia Lai.

Tại cơ quan điều tra, Trọng khai gây tai nạn là do khi lái xe buồn ngủ. Trước đó, tài xế Trọng đã mua bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm dầu khí PVI.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, công ty này đã có văn bản gửi Sở GTVT tỉnh Gia Lai đề nghị kiểm tra bằng lái của tài xế Trọng. Qua rà soát hồ sơ, Sở GTVT đã có văn bản khẳng định số hiệu bằng lái đang sử dụng của tài xế Trọng là giả mạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang