Kẻ ngáo đá lái xe tông 7 xe máy và ô tô, nhiều người bị thương

Thứ Năm, 14/03/2019 15:13

|

(CAO) Khoảng 13 giờ ngày 14/3, tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương, năm xe máy và ba ô tô bị hư hại nặng.

Clip thanh niên ngồi trong xe múa may sau khi gây tai nạn liên hoàn (nguồn từ mạng xã hội):

Đối tượng được cho là “ngáo đá” lái ô tô gây tai nạn liên tiếp trên đoạn đường khoảng 1,5km.

Lực lượng Công an và cứu hộ xử lý hiện trường vụ tai nạn

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ ngồi BS: 60A. 561.73 do một nam giới điều khiển, lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), đã húc văng ô tô BS: 49A 202.94 đang đỗ bên đường và không có người ngồi trong.

Sau đó tài xế tiếp tục quay đầu xe đi vào đường 3-2, tông vào 5 chiếc xe máy, va quẹt với một chiếc taxi BS: 79A 096.87 trên đường, nhưng tài xế vẫn không dừng lại. Chiếc xe gây tai nạn sau đó lao vào cột điện và cổng nhà dân mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Phụng

Tại hiện trường, chiếc taxi bị móp phần đầu và đuôi, 5 xe máy hư hỏng, còn chiếc ô tô gây tai nạn bị bẹp dúm phần đầu, túi khí bung ra.

Đối tượng lái xe gây tai nạn vẫn ngồi trên xe, có biểu hiện của kẻ bị ngáo đá, tỏ ra phấn khích, lắc lư theo tiếng nhạc.

Người dân và lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng; phối hợp xử lý vụ tai nạn.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang