Khống chế thanh niên chống đối, lăng mạ CSGT, tự châm lửa đốt xe

Thứ Năm, 01/08/2024 11:58

|

(CAO) Thanh niên không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn mà còn có thái độ chống đối, chửi bới, dùng hộp quẹt đốt xe máy của mình.

Ngày 1/8, thông tin cho biết, Công an huyện Đức Linh, Bình Thuận đang tiếp tục đấu tranh với T.Đ.L (SN 1988, trú xã Nam Chính, Đức Linh) để làm rõ các hành vi vi phạm, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo đó, lúc 21 giờ ngày 30/7, trên đường ĐT 766 địa bàn khu phố 2, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, Tổ tuần tra kiểm soát an toàn giao thông - Đội CSGT huyện Đức Linh phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BS: 43N1-7984 không đội mũ bảo hiểm, chở phía sau một cháu bé.

Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe để kiểm tra, người này chấp hành hiệu lệnh dừng xe. Tổ tuần tra thông báo lỗi vi phạm, lập biên bản vi phạm trật tự an toàn giao thông đối với nam thanh niên này.

Tuy nhiên, khi lập biên bản vi phạm thì T.Đ.L không chấp hành, liên tục có lời nói xúc phạm chửi bới, lăng mạ lực lượng cảnh sát tuần tra. Khi Tổ tuần tra yêu cầu đo nồng độ cồn thì L. không chấp hành mà còn chửi bới nhiều hơn.

Thanh niên chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ...

Tổ công tác tiến hành niêm phong phương tiện thì T.Đ.L đã có hành vi đạp chiếc xe ngã xuống đường, khi lực lượng dựng xe lên thì L. tiếp tục đạp ngã làm cho xăng trong bình đổ ra đường rồi lấy bật lửa trong túi châm lửa đốt xe, cảnh sát đã kịp thời kéo xe của L. ra khỏi vị trí lửa cháy. 

Lực lượng chức năng lập tức khống chế, bắt giữ T.Đ.L đưa về cơ quan Công an làm việc và xử lý theo quy định.

Clip thanh niên chống đối lực lượng CSGT, tự châm lửa đốt xe:

Bình luận (0)

Lên đầu trang