Lao vào đầu tàu cứu người, một thanh niên thiệt mạng

Thứ Tư, 03/02/2016 22:27  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trong khi đoàn tàu thống nhất Bắc - Nam đang chạy qua, phát hiện người đàn ông đi trên đường sắt. Từ trong nhà anh lao ra xô nạn nhân văng ra khỏi đường sắt còn anh bị tàu cán tử vong.

Hành động dũng cảm đáng trân trọng nêu trên của anh Huỳnh Công Bửu (19 tuổi, ngụ tại thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước tỉnh Bình Định), đã được người dân ghi nhận, vô cùng thương tiếc.

Theo đó vào lúc 11 giờ 30 trưa nay (3-2), khi đang ở trước ngõ nhà mình, (địa bàn thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), nghe tiếng còi tàu inh ỏi, nhìn ra ngoài, anh Bửu phát hiện có một người đàn ông đang đi trên đường ray như không có chuyện gì xảy ra.

Với phản xạ nhanh như chớp để cứu người, anh Bửu từ nhà lao tới ngay trước mũi tàu đến xô ngã người đàn ông ra khỏi mép đường ray cũng là lúc đoàn tàu thống nhất số hiệu SE13 (hành trình Hà Nội - TP Hồ Chí Minh) lao đến hất văng anh 10 mét, tử vong tại chỗ.

Nhiều người dân đến dự đám tang, tỏ lòng thương tiếc anh Bửu

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, theo thông tin từ người nhà nạn nhân, người đàn ông mà anh Bửu cứu sống là một tài xế xe chở khách từ Gia Lai xuống mua mai cảnh tại nhà một người dân ở trong thôn. Trong lúc chờ khách mua mai, người tài xế này leo lên đường ray và đi qua đi lại nhiều lần.

Thương tâm hơn, anh Bửu là con trai độc nhất trong một gia đình có ba anh chị em. Bản thân anh Bửu bị bệnh và hiện đang điều trị tại một bệnh viện ở TP Quy Nhơn. Sáng cùng ngày, anh Bửu mới được gia đình xin các y bác sĩ ở bệnh viện trên cho về thăm nhà rồi mai lại đi nhập viện tiếp. Không ngờ sự việc đau lòng này xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang