Long An: Xe chở công nhân lật khiến 19 người thương vong

Thứ Tư, 11/05/2016 10:15  | Minh Thư

|

(CAO) Một vụ tai nạn lật xe chở công nhân vừa xảy ra vào tối qua 10-5 tại huyện Đức Hòa khiến 1 người thiệt mạng, nhiều người bị thương. 

Khoảng hơn 20 giờ ngày 10-5, xe đưa rước công nhân của Cty TNHH BETHEL VINA (trụ sở tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) BS: 62B-004.24 sau khi chờ công nhân lên đủ, tài xế bắt đầu chạy rời khỏi cổng công ty lưu thông trên đường tỉnh 824 hướng Trà Cú, xã Hòa Khánh Tây. Khi xe chạy được gần 800m với tốc độ khá nhanh thì bất ngờ chiếc xe chao đảo leo vào lề đường rồi lật ngang.

Tai nạn đã làm hầu hết công nhân đều kẹt cứng trong băng ghế ngồi. Nhiều tiếng kêu cứu, khóc lóc ở bên trong vọng ra. Nghe tiếng động mạnh và tiếng người kêu cứu, nhiều người dân nhà ở khu vực gần đó đã nhanh chóng có mặt tìm cách hỗ trợ, cứu các nạn nhân ra khỏi xe.

Do trời tối, đoạn đường này lại không có đèn chiếu sáng nên công tác cứu trợ ban đầu gặp rất nhiều khó khăn.

Sau 3 giờ khẩn trương cạy cửa, đập cửa kiếng, lực lượng cứu hộ và công an địa phương đã đưa được 25 người ra ngoài. Trong số này có 18 công nhân trong tình trạng đa chấn thương, nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa cấp cứu. Nạn nhân tử vong là một nam thanh niên khoảng 22 tuổi, chưa xác định danh tính.

Xe đưa rước công nhân gặp nạn khiến 1 người thiệt mạng. - Ảnh: Minh Thư 

Sáng nay 11-5, ông Phùng Văn On- Phó trưởng ban an toàn giao thông tỉnh Long An cho biết, Ban ATGT tỉnh cùng ngành chức năng đã đến hiện trường và bệnh viện để thăm hỏi công nhân bị tai nạn.

Theo công ty BETHEL VINA, đa số các công nhân trên đều là người địa phương, ngụ tại hai huyện Đức Hòa và Đức Huệ, tỉnh Long An. Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy, tài xế xe chạy sát lề phụ, do lề bị sạt nên bánh xe trước lao xuống mé ruộng làm phương tiện lật ngang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang