Tài xế lái xe ô tô gắn biển số xanh giả chở luật sư đến dự phiên tòa

Thứ Năm, 22/09/2022 19:11  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 22-9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, qua xác minh, bước đầu CSGT tỉnh xác định ôtô gắn biển số xanh: 80B-2644 do tài xế Nguyễn Hồ Hoàn Thông (SN 1986, ngụ TPHCM) điều khiển chở luật sư đến dự phiên tòa tại TAND tỉnh là biển số giả.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, TAND Tiền Giang mở phiên tòa dân sự xét xử một vụ tranh chấp mua bán nhà. Đến dự phiên tòa này, một luật sư đi trên ôtô biển số xanh 80B-2644 có dán tem đăng kiểm của Bộ Công an.

Sau khi phiên tòa kết thúc, tài xế Thông điều khiển ôtô này chở luật sư lưu thông đến đường 30/4, TP.Mỹ Tho thì bị CSGT ra tín hiệu dừng để kiểm tra giấy tờ.

CSGT đã xác định biển số xanh của chiếc xe chở luật sư là giả

Tại đây, tài xế chỉ xuất trình giấy phép lái xe, không xuất trình thêm giấy tờ gì khác.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa ô tô này về trụ sở Công an TP.Mỹ Tho, lập biên bản về hành vi điều khiển phương tiện không giấy đăng ký xe, không bảo hiểm, không kiểm định…, nhưng tài xế không ký vào biên bản.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang, qua tra cứu trên hệ thống không ghi nhận có biển số xanh: 80B- 2644, nên đã xác định đây là biển số giả. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang