Yên Bái:

Một nữ nhân viên gác chắn bị côn đồ đánh nhập viện

Thứ Hai, 09/01/2017 08:46  | Xuân Bảy

|

(CAO) Trong lúc ra đóng chắn đón tàu đảm bảo an toàn cho hành khách thì nữ một nhân viên gác chắn đã bị hai tên côn đồ đi đá gà trên xe máy đánh trọng thương vì không chịu mở barie.

Chiều ngày 8-1, tin từ tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết đang phối hợp với công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái truy tìm hai thanh niên đi xe máy BS 21 E1 19223 đã đánh trọng thương nhân viên gác chắn Nguyễn Thị Hà vào lúc 15h chiều cùng ngày tại gác chắn Trái Hút thuộc địa bàn huyện Văn Yên tỉnh Yên Bái .

Vào thời điểm trên, nhân viên gác chắn đang thao tác đóng chắn đón tàu YB thì hai thanh niên nam đi trên xe máy biển số trên có ôm một con gà chọi đã yêu cầu chị Hà mở chắn để chúng đi qua. Vì sự an toàn cho hành khách nên chị Hà không mở chắn để đón tàu thì hai đối tượng trên xông vào đánh chị Hà rồi mở tung barie tháo chạy.

Hai tên chọi gà hành hung nữ nhân viên 

Ngay sau khi nhận được nguồn tin, đơn vị đường sắt đã đưa chị Hà đi cấp cứu và cho người thay thế đồng thời lập biên bản báo cơ quan chức năng.

Được biết tình trạng hành hung đánh nhân viên gác chắn trên các tuyến đường sắt khi đóng chắn khá phổ biến, tuy nhiên xử lý đều đang rất hạn chế đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý làm việc của đội ngũ làm công tác ATGT này.

Chị Hà được đưa đi cấp cứu 

Bình luận (0)

Lên đầu trang