Một phụ nữ vừa bước ra từ nhà vệ sinh bị xe khách tông nhập viện

Thứ Bảy, 05/12/2015 13:55  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiếc xe khách vừa rời vị trí xuất bến thì bất ngờ lao vào một xe khách khác rồi tông vào nhà vệ sinh trong bến xe khiến 2 người phụ nữ bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8 giờ 30 phút ngày 5-12, tại bến xe Nước Ngầm, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS: 38B-00... của nhà xe Thái Học (chạy tuyến Hương Sơn, Hà Tĩnh – Hà Nội) vừa rời vị trí xuất bến thì va quẹt vào xe khách mang BKS: 38B-005…

Không dừng lại ở đó, chiếc xe của nhà xe Thái Học đã lao thêm khoảng chục mét nữa rồi tông trực diện vào xe khách mang BKS: 37S-7253 của nhà xe An Bình Tâm.

Quang cảnh hỗn loạn sau khi vụ tai nạn xảy ra

Cú đâm rất mạnh đã khiến chiếc xe đang đỗ bị đẩy lùi về phía sau, tông vỡ mái nhà vệ sinh trong bến xe. Lúc này có 1 hành khách vừa đi vệ sinh ra, bị xe lùi tông phải, bị thương rất nặng. Một hành khách khác cũng bị va vào đầu xe chấn thương nặng.

Một xe khách bị tông nát đầu

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, cú tông mạnh tạo nên tiếng rầm lớn khiến hành khách trên các xe và người có mặt tại đó hoảng loạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng có mặt cùng người dân đưa các hành khách của xe bị nạn theo cửa phụ ra ngoài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang