Người phụ nữ bước xuống xe từ ghế sau bên lái trong vụ tai nạn xe Camry là ai?

Thứ Ba, 01/03/2016 07:23  | Quốc Huy

|

(CAO) Tại hiện trường các Video clip an ninh của các hộ dân gần đó đã ghi lại được hình ảnh có một người phụ nữ bước xuống xe từ ghế sau bên lái, người phụ nữ này là ai, có quan hệ, liên quan gì đến "tài xế xe điên" mà sao trong bản tường trình không thấy Vinh nhắc đến?.

Ngày 29-2, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng Ban An toàn giao thông TP Hà Nội cho biết: "Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng tại đường Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP Hà Nội. UBNDTP đã yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Hà nội, phối hợp với Công an quận Long Biên khẩn trương điều tra làm rõ, xử lí nghiêm vụ việc một cách khách quan, khởi tố đúng người, đúng tội, đúng đối tượng gây tai nạn trước pháp luật".

Tối cùng ngày; ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP Hà Nội, cùng các cán bộ ban ngành đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân xấu số trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này.

Ông Nguyễn Đức Chung cùng các cán bộ ban ngành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân

Đồng thời, TP giao UBND quận Long Biên, phường Bồ Đề, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ và phối hợp cùng các gia đình nạn nhân tổ chức an táng chu đáo cho các nạn nhân. Bước đầu, UBND TP hỗ trợ mỗi nạn nhân bị nạn 5 triệu đồng.

Trước đó, vào 7 gio72 30 sáng 29-2, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Camry BKS: 29A- 866.23 lưu thông trên đường Ái Mộ, phường Bồ Đề quận Long Biên, Hà Nội với tốc độ cao.

Chiếc xe lấn làn, đâm trực diện vào ông Trần Việt Tiến khi ông đang chở bé Trần Gia Hân đi học trên xe máy rồi đâm tiếp vào bà Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi, trú tại đường Ái Mộ- Bồ Đề- Long Biên) đang đi bộ dưới lòng đường.

Vụ TNGT khiến cả 3 nạn nhân tử vong, chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi đâm vào một gốc cây gần nhà dân.

Nguyễn Quang Vinh khi ra đầu thú tại Công an quận Long Biên

Những người thân trong gia đình chị Nguyễn Thị Thi (mẹ cháu Trần Gia Hân) cho biết: "Khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, chị Thi gào thét rồi ngất lên, ngất xuống, không tin rằng đó là sự thật. Bởi chỉ mới năm 2015, chồng chị là anh Trần Viết Thắng (cha đẻ của cháu Gia Hân) đã chết cũng trong một vụ TNGT. Nỗi đau mất chồng còn chưa kịp nguôi ngoai thì nay chị Thi lại mất đi người cha chồng và cô con gái mới 6 tuổi đầu". 

Ảnh tư liệu từ camera an ninh cho thấy có một người phụ nữ bước xuống xe từ ghế sau bên lái

Dư luận đang đặt rất nhiều câu hỏi với các cơ quan chức năng và mong cơ quan điều tra Công an TP Hà nội cần sớm điều tra, làm rõ là liệu phía sau bản trường trình "sơ sài, ngây ngô" khi ra đầu thú chiều ngày 29-2 của Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, trú tại tổ 15 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, hiện ở số 62, phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, Hà Nội).

Vinh khai đã từng có 2 tiền án về tội "trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản" thì Vinh là người cầm lái hay Vinh đã "nhận tội thay" cho một người nào khác...?

Bình luận (1)

"nhân chứng ở hiện trường đều xác nhận là nữ cầm lai". thế thì gọi người ra làm chứng thôi

Mạnh - Thứ Ba, 01/03/2016, 19:04 Trả lời | Thích
Lên đầu trang