Va vào xe buýt, hai vợ chồng nguy kịch

Chủ Nhật, 28/02/2016 13:08

|

(CAO) Khoảng 10 giờ 30 ngày 28- 2, tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ( đoạn giao với đường Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy khiến hai người nguy kịch.

Vào thời điểm trên, xe buýt số 19 BS: 53N-3727 ( thuộc Liên hiệp Hợp tác xã vận tải TP.HCM) do tài xế Nguyễn Quang Hiển (45 tuổi) điều khiển chạy hướng Bến Thành – Suối Tiên. Khi đến nút giao đường Xô Viết Nghệ Tĩnh với đường Bạch Đằng thì xảy ra va chạm với một xe máy BS: 59C1-424.36 do một người đàn ông trung niên chở theo vợ phía sau (hiện chưa xác định rõ danh tính).

Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Chí Lâm 

Cú va chạm khiến đôi vợ chồng trên lâm vào tình trạng nguy kịch được người dân đưa đi cấp cứu, người chồng đã bị bánh xe buýt cán nát chân và đầu đập xuống đất. Nguyên nhân ban đầu được xác định là vào thời điểm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh rất đông người di chuyển, trong lúc tránh chiếc taxi ,người điều khiển xe máy đã loạng choạng mất tay lái sau đó va vào xe buýt đang chạy phía sau.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó ngày 24-2, một vụ va chạm xe khác xảy ra tại chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) khiến một cô gái quê ở Bến Tre tử vong tại chỗ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang