Nhiều người thoát chết khi xe cẩu kéo gãy trụ điện trên đường

Thứ Hai, 01/04/2019 14:32

|

(CAO) Trong lúc xe cẩu di chuyển trên đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương nhưng cần cẩu chưa hạ xuống nên vướng đường dây điện hạ thế làm gãy trụ điện. Nhiều người đi đường may mắn né được nên không xảy ra thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 1-4, sau khi cẩu chậu kiểng của một hộ dân thì xe tải cẩu BS: 63C-087.04 do tài xế Nguyễn Hữu Dũng (52 tuổi, ngụ phường 1, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) điều khiển lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương, theo hướng từ vòng xoay cao tốc ra ngã tư Đồng Tâm.

Khi đến đoạn thuộc địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành thì cần cẩu vướng vào đường dây điện hạ thế và nhiều dây cáp viễn thông kéo ngang đường.

Xe tải cẩu làm gãy trụ điện.

Cú va chạm khiến cột điện hạ thế dài hơn 10 mét ngã ngang ra đường kéo theo nhiều dây điện và dây cáp viễn thông sà xuống đường. Rất may nhiều người đi xe máy kịp thời né tránh nên không có thương vong về người.

Vụ tai nạn đã làm cho mái ngói và vách tường nhà của chị Lê Thị Thanh Hương (xã Tam Hiệp) bị hư hỏng. Rất may ngói từ trên mái nhà của chị Hương rơi xuống bên dưới trúng vào một xe ô tô loại 7 chỗ đang đậu trong nhà nên làm xe này bị hư hỏng.

Hiện trường vụ tai nạn và xe tải cẩu làm gãy trụ điện.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phối hợp với đội CSGT Công an huyện Châu Thành và điện lực TP.Mỹ Tho cùng Công an xã Tam Hiệp điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đã làm nhiều hộ dân bị mất điện, giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang